VCS Mùa Xuân 2018: EVOS 'củ hành' GAM để đại diện Việt Nam tham dự MSI 2018

08/04/2018 11:25 GMT+7

Theo dự kiến, vòng Play-In và vòng loại giải MSI sẽ diễn ra vào ngày 3 - 6, 8 - 9 và 11 - 15.5.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi trải qua trận đấu BO5 đầy căng thẳng tại trận chung kết VCS Mùa Xuân 2018, cuối cùng đội tuyển đã giành ngôi vô địch chính là EVOS. Họ đã cho khán giả cực kì mãn nhãn với màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn không kém các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp của các khu vực lớn khác.

Kể cả GAM và EVOS đều thể hiện được khả năng thi đấu tuyệt vời của mình. Khi một đội vừa vươn lên dẫn trước 1 trận thắng thì đối thủ đã ngay lập tức gỡ hòa với khả năng phối hợp không thể chê vào đâu. Lúc này, chỉ cần một vị trí mắc một sai lầm thì cả đội sẽ phải trả giá bằng một pha giao tranh hay thậm chí là cả trận đấu.

Tới ván đấu cuối cùng, cả GAM và EVOS thi đấu thận trọng hơn khi chọn những vị tướng thiên về giao tranh tổng tới cuối trận như Azir, Ryze, Taric, ... Tuy nhiên lúc này, Warzone đã thể hiện khả năng sử dụng Azir nhuần nhuyễn khi liên tục có những pha thi đấu sử dụng chiêu cuối đẩy được từ 2 đến 3 thành viên của đối phương. Sau khi giành chiến thắng trong 2 pha giao tranh, EVOS đã đẩy thẳng nhà chính của đối thủ và giành chiến thắng nghẹt thở trước GAM với tỉ số 3 - 2.

Với chiến thắng này, EVOS đã giành chức vô địch giải đấu VCS và đồng thời giành được suất tham dự giải MSI 2018. Khi tham gia giả đấu này, EVOS sẽ là đội tuyển ‘giữ cửa’ trước khi các đội tuyển của khu vực Wildcard muốn bước vào vòng thi đấu chính thức.

Theo dự kiến, vòng Play-In và vòng loại giải MSI sẽ diễn ra vào ngày 3 - 6, 8 - 9 và 11 - 15.5. Còn vòng thi đấu loại trực tiếp sẽ diễn ra vào ngày 18 - 20.5.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.