Ví MoMo vươn lên vị trí số 1 top ứng dụng tải miễn phí nhiều nhất trên iOS

20/02/2019 16:40 GMT+7

Ở cùng hạng mục, Ví MoMo đang nằm trong TOP 20 trên Google Play store của Android.

Siêu ứng dụng thanh toán số 1 Việt Nam Ví MoMo mới đây đã thăng hạng vượt bậc, khi chiếm vị trí số 1 top các ứng dụng được tải miễn phí trên App Store của iOS.
Theo đó, ngày 20/2 Ví điện tử MoMo đã xuất sắc vượt qua hàng loạt game đình đám, các ứng dụng mạng xã hội phổ biến, để chiếm ngôi vị đầu bảng Ứng dụng tải miễn phí trên App Store của iOS. Đây là lần thứ 2 Ví MoMo đạt được vị trí này, sau khi lên hạng vào năm 2015.
Thông thường TOP những ứng dụng miễn phí được tải xuống nhiều nhất trên nền tảng iOS và Android trong những năm qua thuộc về các mạng xã hội đông người dùng như Facebook, Messenger, YouTube… và các ứng dụng game đình đám. Tuy nhiên, ứng dụng Ví điện tử MoMo đã ngoạn mục lội ngược dòng và chiếm vị trí số 1 trên App Store của iOS cho thấy được sự dịch chuyển xu hướng của người tiêu dùng hiện nay.
Bên cạnh đó, cú hích cho sự thăng hạng xuất sắc này một phần từ cơn sốt Lắc xì – Lắc heo vàng Nhận lì xì của Ví MoMo đang “làm mưa làm gió” trên toàn quốc trong hơn 1 tháng qua. Lắc xì đã tạo được tiếng vang lớn và thu hút hàng chục triệu người tham gia với hàng trăm ngàn giải thưởng giá trị như xe Honda SH, xe Vespa, vé máy bay, hàng công nghệ như Macbook Air, Iphone, Samsung Note 9, máy ảnh…
Với sự tin dùng của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, Ví điện tử MoMo đang dần trở thành Ví điện tử quốc dân và đáp ứng tất cả các nhu cầu 24/7 khi cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ cho khách hàng, từ thanh toán cơ bản (điện, nước, viễn thông, truyền hình cáp), thương mại điện tử, du lịch, giao thông đi lại (máy bay, taxi, xe bus liên tỉnh, tàu hỏa), giải trí, tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, mua sắm….Với hơn 10.000 đối tác kinh doanh và hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán MoMo trên cả nước - bao gồm các chuỗi nổi tiếng như Coopmart, Lotte Mart, Circle K, Ministop, Gongcha, Koi...
Trong năm 2019, Ví MoMo sẽ chú trọng đầu tư vào công nghệ, mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác, tăng điểm chấp nhận và đầu tư vào nguồn nhân lực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu cao của người dùng. Đặc biệt sẽ tích cực mở rộng quan hệ với đối tác để có thể cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực mới như hành chính công, chăm sóc sức khỏe, giáo dục...
Thông tin thêm về MoMo:
Ứng dụng Ví MoMo đã có mặt trên 2 hệ điều hành iOS và Android với 10 triệu người dùng. Là nền tảng thanh toán di động thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt, Ví MoMo mang đến hàng trăm dịch vụ thanh toán, mua sắm chỉ với một chạm.
Ví MoMo hiện đã liên kết trực tiếp với 15 ngân hàng. Người dùng Ví MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như Điện/Nước/Internet/Truyền hình cáp; Mua vé Máy bay/vé xe/vé tàu hỏa; Thanh toán taxi Vinasun; Mua vé xem phim tất cả rạp; Đặt dịch vụ giúp việc; Mua hoa tươi…; Đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính hoặc sử dụng MoMo để thanh toán tại các điểm chấp nhận thanh toán MoMo như Gongcha, The Coffee House, Al Fresco’s, Món Huế, Hoàng Yến, Co.opMart, Circle K, Ministop,…
Người dùng Ví MoMo hoàn toàn an tâm vì MoMo hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế: Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Indutry Data Security Standard) - là tiêu chuẩn bảo mật xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) gồm các thành viên: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International. Tại Việt Nam, MoMo là đơn vị ví điện tử đầu tiên có chứng chỉ mức độ cao nhất là PCI DSS - Level 1.
Đồng thời, Ví MoMo áp dụng các công nghệ xác thực tiên tiến, vượt trội như: Xác thực hai lớp; Xác thực bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt; Tự động khóa ứng dụng khi quá thời gian sử dụng; Bảo vệ đường truyền chuẩn SSL/TLS; Tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization).
 

tin liên quan

Lắc heo vàng càng nhiều lì xì càng lớn
Sau một thời gian tưng bừng lì xì nhau bằng Ví MoMo, đây là lúc để xem lại bạn đã “gặt hái” được bao nhiêu lì xì tết từ sự kiện Lắc Xì – Lắc heo vàng Nhận lì xì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.