Vietnam Esports chọn đại diện CKTG Blade & Soul 2017 như thế nào ?

29/06/2017 15:07 GMT+7

Theo đó, Vietnam Esports quyết đính sẽ tặng chuyến đi trải nghiệm CKTG Blade & Soul cho 03 người chơi dù hiện tại trò chơi chưa ra mắt. Ba người chơi này sẽ được chọn ra từ sự kiện dành cho Bang Hội trong giai đoạn Closed Beta của Blade & Soul.

Ngày 27/06 vừa qua, nhà phát triển Blade & Soul tại Hàn Quốc -NCSoft - đã chính thức công bố các thông tin liên quan đến vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của tựa game này. Đáng chú ý, trong 9 quốc gia và khu vực lãnh thổ có suất tham dự giải đấu Esports danh giá này, Việt Nam có suất tham dự dù game chưa chính thức phát hành tại Việt Nam.

Có thể khẳng định, bom tấn Blade & Soul đang là cái tên rất được săn đón của làng game Việt mùa hè 2017. Tuy nhiên, hiện tại trò chơi vẫn chưa ấn định ngày ra mắt phiên bản Việt Nam. Chính vì vậy, thông tin Việt Nam có suất CKTG Blade & Soul vào tháng 09/2017 lại càng khiến cộng đồng phát “sốt”.

Nhóm phóng viên đã liên lạc với anh Nguyễn Sơn Hải - đại diện nhà phát hành Vietnam Esports - nhằm làm rõ hơn những thắc mắc của cộng đồng về giải đấu cũng như cách thức tuyển chọn đội tuyển.

Phóng viên: Xin chào anh! Câu hỏi đầu tiên, xin anh cho biết khu vực Việt Nam sẽ tuyển chọn đại diện cho CKTG Blade & Soul 2017 tại Hàn Quốc như thế nào?

Đại diện Vietnam Esports: Vietnam Esports sẽ tiến hành tổ chức đấu loại dành cho các game thủ Blade & Soul Việt Nam. Chắc chắn các game thủ kỳ cựu của Blade & Soul tại các máy chủ nước ngoài sẽ có lợi thế không nhỏ tại vòng loại này. Thông tin về vòng tuyển chọn này sẽ được chúng tôi công bố trong thời gian tới.

Do phiên bản Blade & Soul Việt Nam chưa ra mắt, Vietnam Esports quyết đính sẽ tặng chuyến đi trải nghiệm CKTG Blade & Soul cho 03 người chơi. Ba người chơi này sẽ được chúng tôi chọn ra từ sự kiện dành cho Bang Hội trong giai đoạn Closed Beta của Blade & Soul.

Phóng viên: Như vậy là Blade & Soul sẽ có Closed Beta? Có điều kiện nào để tham dự Closed Beta của trò chơi không?

Đại diện Vietnam Esports: Chúng tôi xin xác nhận Blade & Soul Việt Nam sẽ có giai đoạn Closed Beta giới hạn người chơi, để giúp chúng tôi thu thập những phản hồi của người chơi nhằm hoàn thiện game trước khi ra mắt chính thức. Để có thể tham gia Closed Beta, người chơi sẽ cần có Closed Beta Key.

Phóng viên: Câu hỏi cuối cùng, anh có thể bật mí những cách sở hữu Closed Beta Key chứ?

Đại diện Vietnam Esports: Với Blade & Soul, chúng tôi cực kì đề cao tính năng Bang Hội, bởi đó chính là giá trị cốt lõi của một tựa game như BnS. Chính vì vậy, Closed Beta Key sẽ được phát ưu tiên cho các Bang Hội. Ngay từ thời điểm này, người chơi có thể cùng bạn bè mình lập sẵn những Bang Hội trên facebook, để có cơ hội sở hữu Closed Beta Key trong thời gian tới.

Phóng viên: Xin cảm ơn anh! Chúc Blade & Soul sẽ có giai đoạn Closed Beta thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.