VLTK Mobile: Hoa Sơn tái xuất giang hồ

16/10/2018 11:54 GMT+7

Môn phái mới Hoa Sơn sẽ cập bến VLTK Mobile trong phiên bản Hoa Sơn Kiếm Hội sắp tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào ngày 31.5 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phiên bản Trung Quốc đã chính thức mừng sinh nhật lần thứ 2, đánh dấu chặng đường hoạt động cực kỳ thành công của sản phẩm này. Cùng với lần sinh nhật này, nhà sản xuất VLTK Mobile cũng hé lộ nhiều thông tin quan trọng ở bản cập nhật sắp tới, đặc biệt là về môn phái mới sắp xuất hiện trong game. Theo đó, môn phái tiếp theo sẽ có mặt trong VLTK Mobile chính là Hoa Sơn thuộc hệ Mộc.

 

Bối cảnh môn phái Hoa Sơn trong VLTK Mobile cũng vẫn lấy "gốc gác" quen thuộc tương tự như trong các sản phẩm võ hiệp khác, tuy nhiên ở lần tái xuất giang hồ sau 300 năm ẩn thế này, Hoa Sơn kiếm phái chỉ mong "bại một lần". Thậm chí đội ngũ sản xuất VLTK Mobile cũng đã khẳng định rằng Hoa Sơn sẽ là môn phái kiếm tu mạnh nhất giang hồ.

Tại Việt Nam, VLTK Mobile cũng vừa kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi trong thời gian vừa qua, đồng thời mới đây cũng đã hé lộ các thông tin đầu tiên về phiên bản Hoa Sơn Kiếm Hội với sự xuất hiện của phái Hoa Sơn. Hiện tại thông tin update chi tiết của phiên bản này vẫn chưa được VLTK Mobile công bố, tuy nhiên nhiều khả năng Hoa Sơn Kiếm Hội sẽ tới tay game thủ trong vài tuần nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.