VLTK Web tiếp tục thanh trừng nhiều tài khoản 'top server'

06/07/2018 13:06 GMT+7

Đợt khóa tài khoản mới đây của Võ Lâm Truyền Kỳ Web lại có thêm những tài khoản nằm trong Top các bảng xếp hạng.

Sau đợt khóa tài khoản vào cuối tháng 6 vừa qua với nhiều cái tên nằm trong Top Lực Chiến Cá Nhân, thì mới đây, ban điều hành VLTK Web lại tiếp tục công bố danh sách 141 tài khoản bị thanh trừng trong đợt này, tính đến ngày 2.7 vừa qua. Tất cả những tài khoản bị khóa vĩnh viễn trong đợt này của VLTK Web đều liên quan tới việc giao dịch bất chính đá quý trong game. Đây cũng là một trong những cách thức gian lận dựa trên lỗ hổng game (bug) phổ biến trong VLTK Web đã được VNG cảnh báo từ trước đó.

Và vẫn như những đợt khóa trước đây, lại tiếp tục có thêm nhiều cái tên đang "nắm top" ở các bảng xếp hạng cá nhân có tên trong danh sách khóa tài khoản. Danh sách này có nhân vật HuynhABao (thuộc top 1 thành tích cá nhân), khôngtên[s50] (top 1 lực chiến cá nhân thuộc S9 Linh Giang) là những nhân vật khá nổi danh, đang nằm trong top.

Việc liên tục thanh trừng các thành phần gian lận, trục lợi trong game là một động thái tốt từ phía VNG, tuy nhiên chưa mang tính chất triệt để, bởi nguyên nhân của việc gian lận này đến từ những lỗ hổng in-game. Do vậy, cộng đồng game thủ vẫn đang hi vọng rằng nhà phát hành VNG sẽ sớm có các biện pháp cũng như các cơ chế in-game hợp lý để giải quyết tình trạng này trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.