Vô địch IEM Pyeongchang, Scarlett trở thành tuyển thủ nữ đầu tiên vô địch giải StarCraft 2

08/02/2018 12:00 GMT+7

Với chiến thắng cực kì thuyết phục trước sOs 4 - 1 tại trận chung kết, cô cũng mang về cho mình 1,1 tỉ đồng tiền thưởng.

Nếu thường xuyên theo dõi các giải đấu chuyên nghiệp của StarCraft 2, chắc hẳn các bạn không thể không biết đến tuyển thủ nữ Scarlett, hay còn được biết đến biệt danh ‘Nữ Hoàng của SC2’. Và mới đây, cô nàng tuyển thủ chuyên nghiệp này cuối cùng đã giành chức vô địch giải đấu IEM Pyeongchang sau khi giành chiến thắng khá thuyết phục trước sOs. 

Scarlett là người nước ngoài thứ 2 giành chiến thắng tại giải đấu StarCraft 2 được tổ chức tại Hàn Quốc. Trước đó, Neeb, một tuyển thủ quân Protoss, là người đầu tiên giành chức vô địch sau khi hạ gục Trap tại giải KeSPA Cup 2016. Thông thường các tuyển thủ Hàn Quốc là những người liên tục thống trị các giải đấu chuyên nghiệp StarCraft 2, thế nên chiến thắng của Scarlett là một trong những thành tựu cực kì đáng chú ý trong đấu trường chuyên nghiệp của bộ môn chiến thuật thời gian thực này.

Có 18 tuyển thủ tham gia IEM Pyeongchang, một giải đấu khá đặc biệt được tổ chức để mở màn cho Thế Vận Hội Mùa Đông 2018 tại Hàn Quốc.

Với chiến thắng áp đảo 4 - 1 trước sOs, Scarlett đã giành chức vô địch cũng như mang về cho mình 1,1 tỉ đồng (50.000 USD) tiền thưởng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.