Võ Lâm Mobile chia tay game thủ Việt

03/10/2017 14:50 GMT+7

Sau hơn 4 năm gắn bó, Võ Lâm Mobile sẽ chính thức rút khỏi giang hồ ngay trong tháng 10 này.

Võ Lâm Mobile là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp, trò chơi giới thiệu đến game thủ 9 môn phái nổi danh trong giang hồ, chia thành 3 phe phái kèn cựa nhau trong thế chân vạc của võ lâm, tạo nên một thế giới võ hiệp vô cùng hiểm nguy và hỗn loạn. Sản phẩm này đã được 568Play đưa về Việt Nam và phát hành vào thời điểm năm 2013.

Võ Lâm Mobile hội tụ đầy đủ các tính năng thường thấy ở thể loại game nhập vai võ hiệp, tiêu biểu như: kinh mạch, thú cưỡi, cận vệ, cường hóa trang bị, ngũ hành,... Nhờ vậy game thủ sẽ không cảm thấy sự thiếu thốn về mặt nội dung khi tham gia vào tựa game mobile này. Ngoài ra, người chơi còn được thử thách sức mạnh bản thân với hệ thống phụ bản đánh boss mỗi ngày và thu về nhiều phần thưởng giá trị.

Có thể nói ở thời điểm mới ra mắt tại Việt Nam, Võ Lâm Mobile đã có được một vị trí tương đối tốt trong lòng game thủ. Tuy nhiên mới đây, 568Play đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa sản phẩm này vào ngày 11.10 sắp tới. Lý do được đơn vị này đưa ra là bởi nhà sản xuất Trung Quốc đã dừng phát triển sản phẩm và không còn hỗ trợ cho việc phát hành Võ Lâm Mobile.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.