Võ Lâm Truyền Kỳ Web thay đổi nhiều tính năng quan trọng

25/08/2017 17:00 GMT+7

Liên tục nhận phản ánh, đóng góp của người chơi, VLTK Web đã có một số thay đổi quan trọng về tính năng, giá vật phẩm trên shop

Theo đó, nhằm phục vụ tối ưu trải nghiệm của người chơi, sau khi tham khảo ý kiến của cộng đồng, tới đây Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Web sẽ cập nhật điều chỉnh một số tính năng cơ bản. Cụ thể, sản phẩm sẽ có điều chỉnh về giá cả của shop bang hội cùng các vật phẩm khác. Đây cũng là đề nghị của nhiều game thủ, bởi giá vật phẩm trong shop Bang hội đang quá mắc so với lợi ích nó mang lại.
Ngoài ra, VLTK Web cũng tăng giới hạn của nôi đơn lên 500, điểm nội công lên 300 và nội công đánh quái có kiếm hiệp từ 30 lên 50. Việc mở giới hạn này giúp game thủ có thêm nhiều điều kiện để tham gia thêm các hoạt động trong game.
Cùng với đó, với mong muốn đem đến một sản phẩm tốt nhất cho game thủ, VLTK Web cũng sẽ có những thay đổi về lượng phần thưởng, như tăng phần thưởng điểm Vinh Dự, điểm Hiệp Nghĩa và bổ sung thêm Boss để tăng tỷ lệ phần thưởng.
Những thay đổi trên nhận được sự ủng hộ của cộng đồng game thủ, bởi nhà phát hành VNG đã chịu lắng nghe ý kiến đóng góp của người chơi cho sản phẩm VLTK Web này. Bởi lẽ, giai đoạn gần đây, sản phẩm luôn hứng chịu nhiều phản ánh không đồng tình với những thay đổi thiếu hợp lý ở các hoạt động game. Hi vọng trong thời gian tới, VLTK Web sẽ tiếp tục có những cải thiện để đưa sản phẩm đứng vững trên thị trường game online Việt, như đàn anh đang làm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.