Vô Song Chiến Ký đóng cửa vì lỗi game hoành hành

14/06/2017 14:00 GMT+7

Thiếu người chơi cùng lỗi game hoành hành chính là nguyên nhân dẫn tới việc Vô Song Chiến Ký buộc phải đóng cửa.

 Vô Song Chiến Ký là webgame chiến thuật đánh theo lượt khá đình đám tại Trung Quốc. Trò chơi có bối cảnh được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc vốn khá quen thuộc với cộng đồng game thủ Châu Á, tuy nhiên đã được biến tấu chút ít để tạo cảm giác mới lạ. Là một webgame chiến thuật đánh theo lượt, Vô Song Chiến Ký cho phép game thủ xây dựng đội hình riêng với những danh tướng Tam Quốc nổi tiếng. Tất cả các nhân vật khi đã có duyên kỳ phùng, họ đều sẽ được chiêu mộ về để trở thành lính dưới trướng, giúp người chơi hoàn thành giấc mộng xưng bá thiên hạ.

Vào thời điểm đầu năm 2017, sản phẩm này đã được OneWorld đưa về Việt Nam và ấn định ra mắt vào cuối tháng 2, tuy nhiên sau đó đã trễ hẹn tới tận thời điểm ngày 8.5 mới được mở cửa và gây bức xúc trong cộng đồng game thủ. Trong quá trình vận hành, Vô Song Chiến Ký cũng gặp phải khá nhiều lỗi chưa thể khắc phục khiến cộng đồng game thủ không mấy hứng thú với sản phẩm này, và lượng người chơi trong game luôn ở mức thưa thớt.

Chính vì vậy mà mới đây, Vô Song Chiến Ký đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa, kết thúc hơn 1 tháng vận hành tại Việt Nam. Lý do được OneWorld đưa ra là vì sản phẩm đang gặp một số lỗi nghiêm trọng mà phía đối tác Trung Quốc không thể hỗ trợ để khắc phục được. Theo đó, Vô Song Chiến Ký sẽ chính thức dừng mọi hoạt động của các máy chủ từ hôm nay (14.6).

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.