Webgame 3D Kiếm Tích cập bến Việt Nam, ấn định ngày ra mắt

10/01/2018 08:10 GMT+7

Trò chơi lấy bối cảnh ở triều đại nhà Minh, vẽ ra một thế cục hỗn loạn trong võ lâm trung nguyên...

Kiếm Tích là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp kết hợp các yếu tố tiên hiệp huyền huyễn. Bối cảnh cùng cốt truyện của trò chơi được xây dựng dựa trên yếu tố lịch sử, đưa game thủ trở về thời đại Minh triều trong lịch sử Trung Quốc, trải nghiệm một giang hồ đầy biến động. Hiện sản phẩm đã được đưa về Việt Nam và dự kiến ra mắt vào ngày 12.1 sắp tới.

Bước vào thế giới võ hiệp trong game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 4 lớp nhân vật cơ bản, từng bước nâng cao thực lực để lăn lộn trong giới giang hồ. Kiếm Tích được đánh giá khá cao về phương diện đồ họa, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị trên nền web cho game thủ.

4 lớp nhân vật trong game

Ngoài điểm nhấn về mặt đồ họa so với các webgame cùng thể loại, Kiếm Tích còn có những tính năng đặc sắc lôi cuốn người chơi như bang hội tranh đoạt lãnh thổ, khiêu chiến top 1, khu vực nhặt khoáng PK tự do cùng các hoạt động hàng ngày phong phú, phụ bản đặc sắc. Đặc biệt hệ thống trang bị và cường hóa hứa hẹn sẽ tạo ra một làn gió mới cho thể loại MMORPG khi không đi theo lối mòn cũ, game thủ sẽ không phải quá vất vả và tốn kém trong việc tìm kiếm và nâng cấp trang bị xịn.

Bên cạnh đó, người chơi sẽ được trải nghiệm các chiến trường PvP khốc liệt cũng như toàn bộ những tính năng quen thuộc của dòng game võ hiệp nhập vai.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Kiếm Tích tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.