Webgame Mộng Tru Tiên cập bến Việt Nam

30/12/2018 10:37 GMT+7

Trò chơi được giới thiệu là sẽ "làm sống lại hồi ức Tru Tiên 3D" với bối cảnh cùng cốt truyện tiên hiệp hấp dẫn.

Mộng Tru Tiên là webgame nhập vai có đề tài tiên hiệp khá quen thuộc, trò chơi được giới thiệu là lấy bối cảnh cùng nhiều chất liệu quen thuộc từ phiên bản Tru Tiên Online trên PC. Cốt truyện trong game kể về cuộc chiến tranh giành Thần Khí giữa thế lực Ma tộc với Tiên giới, người chơi sẽ vào vai một người hộ giá Ngọc Hoàng, đem lại trật tự, hòa bình cho tiên giới.

Được xây dựng theo hướng MMORPG nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, Mộng Tru Tiên còn hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn những màn PK so tài trực tuyến khắp các bản đồ cực kì nảy lửa giữa các game thủ, cũng như những trận hỗn chiến bang phái đảo điên thiên hạ. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới những tính năng quen thuộc như: Pet, thú cưỡi, nâng cấp trang bị,...

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 4 lớp nhân vật là Long Kiếm, Nữ Oa, Ngưu Ma và Hồ Ly với hệ thống kỹ năng hoàn toàn riêng biệt. Bên cạnh đó, Mộng Tru Tiên cũng tái hiện được thế giới tiên hiệp nhiều màu sắc huyền ảo và bí ẩn thông qua nền đồ họa khá chi tiết.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.