Webgame Sở Kiều thông báo ngừng phát hành

31/10/2018 12:20 GMT+7

Như vậy, chỉ sau gần 1 năm ra mắt, Sở Kiều sẽ chia tay cộng đồng game thủ Việt.

Sở Kiều là webgame nhập vai được chuyển thể từ bộ phim Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện đang rất ăn khách tại Trung Quốc và Việt Nam. Bối cảnh chính của trò chơi được xây dựng dựa trên bản quyền từ bộ phim này, cũng như từ tiểu thuyết gốc Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11, kể về nữ nhân vật Sở Kiều giỏi giang xinh đẹp cùng hành trình nhiều trắc trở của cô nàng này. Tham gia vào thế giới Sở Kiều, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 3 nhân vật, khám phá những tình tiết đặc sắc và bí ẩn trong game.

Lối chơi chủ đạo trong Sở Kiều vẫn là nhập vai, người chơi phải trải qua quá trình hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến, nâng cấp trang bị, cường hóa vật phẩm để có thể từng bước trở nên mạnh mẽ hơn trong game. Nhìn chung, game mobile này tương đối dễ tiếp cận đối với cộng đồng game thủ vốn quen thuộc với các sản phẩm nhập vai. Người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật như Sở Kiều, Phiên Vương,... trong hành trình trải nghiệm của mình.

Được VNG đưa về Việt Nam vào cuối năm 2017 và phát hành vào đầu năm 2018, webgame Sở Kiều ngay lập tức được cộng đồng game thủ quan tâm, tuy nhiên sau thời gian ngắn vận hành, trò chơi đã không còn tạo được sức hút như ban đầu. Mới đây, Sở Kiều đã chính thức thông báo đóng cửa, cụ thể từ ngày 1.11, trò chơi sẽ đóng các cổng nạp/đăng ký và sẽ ngừng hoạt động vào ngày 1.12 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.