Xuất hiện thông tin về việc nạp lâu trong Doto Mobile

17/09/2017 07:48 GMT+7

Một người chơi tên Lê Phước có đăng một số thông tin về hành vi nạp lậu trong Doto Mobile, hiện tại, vẫn chưa xác định được phương pháp mà kẻ gian đã lợi dụng.

Thời gian gần đây, Doto Mobile đang mang đến thị trường game Việt một sản phẩm khá mới mẻ. Tuy không nhiều sự thay đổi về gameplay, nhưng sự hài hòa giữa hệ thống tướng Warcraft 3 và Dota biến sản phẩm này trở nên đặc biệt. Nhờ đó, Doto Mobile thu hút được đa dạng lứa tuổi tham gia trải nghiệm.
Tuy nhiên, mới đây, một thông tin khá bất ngờ đến từ một game thủ tên Lê Phước. Theo thông tin tìm hiểu từ người chơi này, anh liên tục tố cáo một số cá nhân có dấu hiệu nạp lậu trong Doto Mobile. Tuy chưa có bằng chứng xác thực, xong game thủ này cho biết, tình trạng nạp lậu hầu như diễn ra ở tất cả game mobile, do lỗ hỗng về giao dịch qua CH Play, iTunes,...
Trước thông tin trên, nhà phát hành CMN Online vẫn chưa có kết luận chính thức những người chơi nào đã nạp lậu. Tuy nhiên, nhà phát hành này cũng cho biết, họ sẽ trừng phạt thẳng tay những game thủ có hành vi xấu này trong Doto Mobile. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.