Á hậu Biển Việt Nam 2016 nhờ Xuân Bắc, Cát Tường mai mối tình duyên

28/09/2020 11:34 GMT+7

Nàng Á hậu Biển xinh đẹp đến show hẹn hò với quyết tâm 'thoát ế', Xuân Bắc phải ngồi bệt xuống sàn để tư vấn.

Tập 2 chương trình Chân ái với sự dẫn dắt của MC Xuân Bắc và Cát Tường vừa lên sóng. Bên cạnh hai MC, tập này còn có nhà báo Trác Thúy Miêu và ca sĩ Ngọc Sơn tham gia với vai trò cố vấn.
Nữ chính đầu tiên xuất hiện trong chương trình là cô gái xinh đẹp Trà Mi, đến từ Bình Định. Xuất hiện đầy đoan trang và dịu dàng, cô tỏa ra năng lượng tích cực bằng sự hòa nhã và luôn khao khát tình cảm an yên, bình dị sau những ngày làm việc mệt mỏi. Do tự lập từ khá sớm và tự chủ về kinh tế, thời gian trước đây Trà Mi dồn toàn bộ tâm sức và thời gian để theo đuổi sự nghiệp như bao quý cô khác mà bỏ quên tình yêu. Khi đến với chương trình, cô đã sẵn sàng mở cửa trái tim một lần nữa.   

Á hậu Biển Việt Nam 2016 Chân Phương

Ảnh: BTC

Ghế đỏ thứ 2 chào đón Chân Phương - Á hậu Biển Việt Nam 2016, cô đến từ Nha Trang và hiện đang thực hiện công việc kinh doanh. Với một cô gái trẻ có được mọi thứ từ khá sớm, Chân Phương từng có thời điểm mất phương hướng và chạy theo những giá trị mơ hồ đến chính bản thân cô cũng chẳng thể gọi tên. Danh tiếng Á hậu và ngoại hình xinh đẹp trở thành rào cản khiến cô tìm chưa thấy hạnh phúc thật sự. Cũng vì vậy cô cũng không có được những trải nghiệm và rung động trong tình yêu đúng nghĩa. Người đẹp chia sẻ cô lựa chọn chương trình như một khởi đầu mới để trưởng thành hơn và cảm nhận một tình yêu thực sự.
Trước chia sẻ của người đẹp, ai cũng dành cho cô những sự động viên và cảm thông. Riêng với MC Xuân Bắc, anh không ngần ngại ngồi bệt xuống sân khấu để chia sẻ: “Có người nói là tình yêu như bát bún riêu, bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình. Có người lại nói tình yêu là thứ tình cảm rất thiêng liêng và cao cả, đôi khi nằm trong tay mình rồi mình lại muốn đi tìm những chỗ khác. Có người nói tình yêu khi trao nhau trọn con tim thì tất cả mọi thứ sẽ nhòe đi… Hai cậu trai bên kia không nên bỏ lỡ”.

Xuân Bắc - Cát Tường ngồi bệt dưới sàn để tư vấn cho Chân Phương

Ảnh: BTC

Bên nhà trai với sự góp mặt của Lê Đức Khánh, hiện đang làm quản lý cho một phim trường tại TP.HCM. Anh tự nhận mình là một chàng trai chỉn chu, kỹ tính nhưng rất yêu thương và chiều chuộng cô gái của mình. Tuy nhiên sau vài ba mối tình tan vỡ, Đức Khánh hiện tại đang độc thân và muốn tìm một nửa phù hợp của bản thân để viết một chuyện tình viên mãn. Chàng trai thứ hai là Lê Trần Kiên, đến từ Hà Nội, từng gắn bó thời gian dài với nghề người mẫu. Sau quá trình làm nghề anh nhận ra mình có đam mê lớn hơn với kinh doanh. Hiện Lê Trần Kiên làm chủ của hai cửa hàng ẩm thực miền Bắc. Đến với chương trình, anh cho biết một phần vì muốn kiếm tìm người phụ nữ sẽ cùng mình mở rộng chuỗi cửa hàng và Nam tiến thành công.

Nữ chính Trà Mi bật khóc trong lần đầu gặp gỡ đối tượng hẹn hò

Ảnh: BTC

Trải qua quá trình chia sẻ thông tin nền, những bức ảnh đầu tiên và những câu chuyện hài hước trong vòng gặp mặt, các chàng trai, cô gái dường như đã có sự lựa chọn của mình và sẵn sàng bước vào màn gặp gỡ định mệnh. Ngay từ cái nắm tay, điệu nhảy đầu tiên, nữ chính Trà Mi đã bật khóc vì quá xúc động: “Ngay từ khi video anh Khánh bật lên từ phút đầu chương trình, em đã rung động rồi”. Trong khi đó, cặp đôi Lê Trần Kiên và người đẹp Chân Phương thì cười trong hạnh phúc vì đã chọn được người mình tìm kiếm. 
Tiếp đó, các cặp đôi cùng nhau bước vào vòng hỏi đáp nhanh. Những câu chuyện đơn giản như loài hoa trong hôn lễ, nơi làm lễ đường, hay việc giao thiệp... đã được các khách mời chia sẻ. May mắn là các quý cô đều nhận được những câu trả lời thỏa đáng. Trong suốt quá trình các cặp đôi tìm hiểu, Trác Thúy Miêu và Ngọc Sơn liên tục đưa ra những góp ý, lời khuyên chân thành đến cả 4 người chơi để mong họ tìm ra được chân ái của đời mình. Trong khi đó, màn tung hứng ăn ý của cặp đôi "ông tơ bà nguyệt" Xuân Bắc - Cát Tường mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.  

Ngọc Sơn đã sáng tác ngay tại sân khấu một bài hát để chúc mừng cho các mối tình này

Ảnh: BTC

Kết thúc tập 2, không cặp đôi nào cùng bước lên sân khấu và trao nhau chiếc nhẫn cầu hôn và các khách mời đều đưa ra lý do hoàn toàn tương đồng và thuyết phục. Họ đến với nhau, trải qua những rung động đầu tiên trong chương trình và vỡ òa cảm xúc. Tuy nhiên với một quyết định mang tính chất gắn bó cả cuộc đời không phải ai cũng đã sẵn sàng và chấp nhận ngay được. Dù vậy, các cặp đôi chính thức xác nhận sẽ hẹn hò, tìm hiểu nhau khiến nhiều khán giả vui mừng. Cuối chương trình, Cát Tường - Xuân Bắc chúc cho các cặp đôi sớm có nhiều trải nghiệm hẹn hò thú vị sau khi rời khỏi sân khấu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.