Á hậu Hồng Kông bị tố ghen tuông, dọa nạt bạn diễn của người yêu

24/09/2020 17:17 GMT+7

Trang Tư Minh vừa bị tố lên cơn ghen tuông, quấy rối Hứa Tâm Duyệt chỉ vì người đẹp này đóng cặp với tài tử Dương Minh trong phim mới. Trước lời kể lể của đồng nghiệp, Á hậu Hồng Kông vô cùng bức xúc.

Theo On hôm 23.9, Trang Tư Minh và Hứa Tâm Duyệt trở thành tâm điểm trên mặt báo với câu chuyện ghen tuông, bắt nạt. Mỹ nhân họ Trang và tài tử Dương Minh đã hẹn hò suốt nhiều năm, tình cảm của cặp sao TVB ngày một bền chặt, được gia đình hai bên ủng hộ và đã tính đến chuyện về một nhà. Mới đây, cô bị tố quản người yêu quá chặt, hay ghen tuông và thậm chí quấy rối bạn diễn của tài tử họ Dương. Á hậu sinh năm 1987 vốn nổi tiếng là người nóng nảy và lần này cô bị nữ người mẫu - diễn viên Hứa Tâm Duyệt khiêu khích đến nổi cơn thịnh nộ.
Được biết, Trang Tư Minh và Hứa Tâm Duyệt chạm mặt trên phim trường dự án Thời đại (The Times) của Dương Minh. Vì nam diễn viên 39 tuổi và người mẫu họ Hứa là một cặp trên màn ảnh nên họ đã có những cảnh vuốt ve, âu yếm đầy tình tứ. Trang Tư Minh được cho là đã trở nên ghen tuông với bạn diễn của người yêu. Để ngăn không cho hai người có cơ hội tiếp xúc thân mật, á hậu 33 tuổi thường xuyên xuất hiện trên phim trường ngay cả khi không có cảnh quay và ngồi sát máy quay khi Dương Minh cùng “người tình màn ảnh” diễn. Lúc đầu, nhiều người nghĩ rằng Trang Tư Minh đang đợi bạn trai xong việc để cùng về nhưng sau đó nhân viên đoàn phim phát hiện bộ đôi rời phim trường bằng xe riêng. Có nguồn tin nói rằng người đẹp họ Trang luôn góp ý, chỉ trỏ Hứa Tâm Duyệt về cách diễn và những việc đàn em phải làm.

Á hậu 33 tuổi bị tố có thái độ ghen tuông quá đáng khi bạn trai Dương Minh có những cảnh quay thân mật với Hứa Tâm Duyệt trong phim mới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo lời kể của mỹ nhân họ Hứa, khi bị đàn chị đe dọa, cô đã phủ nhận chuyện có “tư tình” với Dương Minh và khẳng định tài tử sinh năm 1981 không phải hình mẫu của cô. Nhớ lại ánh nhìn “chết người” của Tư Minh, Hứa Tâm Duyệt tỏ thái độ ấm ức nói với báo chí: “Biểu cảm của chị Tư Minh rất dữ dội, tôi đã rất sợ hãi, đau đầu và mất ngủ”. Chính phát ngôn của nữ diễn viên 9X khiến Trang Tư Minh vô cùng tức giận, cô được cho là đã không kiềm chế được và quấy rối bạn diễn của người yêu bằng loạt tin nhắn nặng nề.
Tham dự một sự kiện hôm 23.9, Hứa Tâm Duyệt bắt đầu khóc lóc khi sự việc này được nhắc đến. Cô lập tức cúi đầu, hai tay dần trở nên run rẩy, im lặng trong khoảng 30 giây trước khi nghẹn ngào: “Tôi không thể tiết lộ quá nhiều. Sau tin tức hôm qua, tôi nhận được những tin nhắn mắng mỏ. Tôi không muốn trở thành mục tiêu của những lời công kích, sỉ nhục và chửi bới”.

Người đẹp họ Hứa nước mắt ngắn dài kể lại trải nghiệm đáng sợ khiến cô run rẩy lên mỗi khi nhắc đến vì quá sợ hãi và đau khổ

ẢNH: ON.CC

Khi được phóng viên hỏi có bị đe dọa hay không, cả cơ thể của nữ diễn viên này run rẩy hơn trước, cô tiếp tục nức nở và nói rằng bản thân không thể chợp mắt suốt đêm qua. Dẫu vậy, sao nữ Hồng Kông từ chối tiết lộ kẻ đe dọa mình. Hứa Tâm Duyệt mỗi lúc khóc một to hơn, cô hét lên: “Ai đó bảo tôi đừng nói nữa. Tại sao tôi không thể lên tiếng về sự thật?”.
Hứa Tâm Duyệt tiếp tục cho biết kẻ tấn công đã gửi nhiều tin nhắn dài và cô chỉ biết chia sẻ những đau khổ của mình với gia đình. Người mẫu 30 tuổi nói cô không muốn đưa những tin nhắn sỉ nhục ấy cho báo chí để thành tâm điểm dư luận. Nữ diễn viên tiếp tục cất lời trong nước mắt: “Việc thu hút sự chú ý của công chúng không quan trọng, tiền cũng không quan trọng. Ngay cả khi tôi lùn và làm người mẫu cũng không có nghĩa là nhân cách của tôi xấu xa”. Khi được hỏi có tìm đến sự giúp đỡ của Dương Minh để giải quyết vấn đề hay không, sao nữ 9X lập tức giải thích rằng cô và đàn anh không có bất kỳ liên hệ nào.

Hứa Tâm Duyệt đau khổ, sợ hãi vì trở thành nạn nhân của những tin nhắn quấy rối, sỉ nhục

ẢNH: ON.CC

Những chia sẻ đầy nước mắt của Hứa Tâm Duyệt tiếp tục khiến Trang Tư Minh nổi cơn thịnh nộ. Cô khẳng định mỹ nhân sinh năm 1990 đã bịa đặt một cách trắng trợn. Người đẹp Hoa hậu Hồng Kông phủ nhận việc theo dõi Dương Minh và bạn diễn trên phim trường. “Trước đây cô ta từng xin lỗi tôi và anh Minh trong cuộc trò chuyện của nhóm quay phim vậy nên tôi thật không hiểu nổi tại sao cô ta dám nói mình bị sỉ nhục. Cô ta là kẻ hai mặt chăng? Cô ta liên tục bịa chuyện, tôi mới là nạn nhân thực sự ở đây”, á hậu xứ Cảng thơm bức xúc.
Mỹ nhân Hồng Kông sau đó tiếp tục đăng lên story Instagram: “Nếu muốn tiếp tục bịa chuyện để có thể tạo ra thêm nhiều tin tức, vậy thì cô cứ tiếp tục làm đi. Tôi thậm chí còn chẳng bận tâm cô là ai, nói chuyện với cô chỉ tốn hơi của tôi thôi”. Sự khó chịu, bực tức của sao nữ TVB được thể hiện rõ qua loạt hashtag: “Tôi mới là nạn nhân thật sự và tôi còn chưa khóc”, “Ông trời đang nhìn cô đó”, “Cô định lợi dụng tôi bao lâu nữa đây?”…

Trang Tư Minh bức xúc khi trở thành "vai phản diện" trong lùm xùm lần này

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trang Tư Minh sinh năm 1987, cô giành vị trí thứ 3 tại Hoa hậu Hồng Kông 2010 và gia nhập TVB. Người đẹp được biết đến qua các tác phẩm: Mái ấm gia đình, Cuộc chiến thời trang, Nha hoàn liên minh, Con rối hào môn… Cô xuất thân trong gia đình giàu có và là em gái của diễn viên Trang Tư Mẫn. Diễn viên hẹn hò với Dương Minh từ năm 2016 đến nay.
Trước khi vướng lùm xùm ghen tuông, bắt nạt, sao nữ 8X từng bị chỉ trích vì phàn nàn về thái độ phục vụ của tiếp viên hàng không trong chuyến đi hồi đầu năm 2020 sau đó công khai thông tin cá nhân của các tiếp viên lên mạng. Hồi tháng 6 vừa qua, Trang Tư Minh vừa bị kẻ gian lấy trộm ví, quẹt thẻ mua sắm lung tung khiến cô mất hàng trăm triệu đồng. Mới đây, cô là lại phải chạy ngược chạy xuôi lo cho bạn trai Dương Minh thoát khỏi rắc rối vì lái xe say rượu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.