Amber Heard xác nhận tham gia 'Aquaman 2'

13/11/2020 11:16 GMT+7

Amber Heard tuyên bố rằng những tin đồn và các chiến dịch trên mạng xã hội không thể quyết định được dàn diễn viên cho Aquaman 2 . Cô cho biết bản thân rất vui khi được ghi hình trở lại cho Vũ trụ Mở rộng DC.

Những ngày gần đây công chúng xôn xao với tin tức Johnny Depp bị hãng phim Warner. Bros yêu cầu rời khỏi vai phản diện Gellert Grindelwald trong series Fantastic Beasts chỉ vài ngày sau khi nam tài tử thua kiện báo The Sun gọi anh là "kẻ đánh vợ".
Rất nhanh chóng, fan của Johnny Depp sử dụng hashtag #JusticeforJohnny trên các mạng xã hội để đòi lại công bằng cho thần tượng, đồng thời yêu cầu Warner. Bros cắt vai của Amber Heard trong Aquaman 2.
Tạo hình của Amber Heard trong Aquaman. Ảnh: Warner. Bros.

Tạo hình của Amber Heard trong Aquaman

Ảnh: Warner. Bros.

Sự việc ngày càng ồn ào khi fan Johnny Depp tạo một cuộc vận động trên trang change.org nhằm mục đích thu thập chữ ký yêu cầu hãng phim Warner Bros. không để cho Amber Heard đóng nhân vật Mera trong Aquaman 2. Chỉ sau 10 tiếng đồng hồ, hơn 900.000 khán giả đã ký tên. Họ gọi nữ diễn viên là "kẻ bạo hành gia đình", nhắc lại lời thú nhận đã đánh chồng của Amber Heard trong video đối chất với luật sư phía ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean. Khán giả còn tức giận cáo buộc Amber Heard cố hủy hoại sự nghiệp của Johnny Depp kể từ khi cặp sao ly hôn bằng cách đưa ra những cáo buộc sai sự thật khiến anh bị rút khỏi nhiều dự án quan trọng.
Tạo hình phù thủy hắc ám của Johnny Depp trước khi tài tử bị cắt vai vì bê bối bạo hành vợ cũ. Ảnh: Warner. Bros

Tạo hình phù thủy hắc ám của Johnny Depp trước khi tài tử bị cắt vai vì bê bối bạo hành vợ cũ

Ảnh: Warner. Bros

Chính vì làn sóng phản đối dữ dội đến từ một bộ phận khán giả, đã có tin đồn rằng Warner. Bros đang suy nghĩ về việc thay thế Amber Heard với gương mặt mới. Thế nhưng mới đây mỹ nhân sinh năm 1986 xác nhận trở lại vai Mera trong cuộc phỏng vấn với tờ Entertainment Weekly. "Tôi cực kỳ thích thú với sự mến mộ và những lời tán thưởng mà người hâm mộ đã dành cho bộ phim Aquaman. Nhờ đó, cặp đôi Aquaman và Mera cũng được yêu thích. Tôi đã rất hào hứng khi ghi hình. Ngoài ra, những tin đồn không xác thực và các chiến dịch trên mạng xã hội chẳng thể quyết định được dàn diễn viên vì họ không biết gì về thực tế. Chỉ có những người hâm mộ chân chính của bộ phim mới có thể thúc đẩy quá trình sản xuất của AquamanAquaman 2. Tôi rất vui khi được trở lại trường quay vào năm sau", Amber Heard tiết lộ.
Hiện tại Aquaman 2 vẫn chưa được hãng phim công bố bất cứ thông tin gì từ dàn diễn viên hay ngày bắt đầu ghi hình. Với bối cảnh đại dịch Covid-19 chưa được kiểm soát tốt, ngày sản xuất Aquaman 2 vẫn còn khá xa vời. Về phía Warner. Bros, sau khi loại Johnny Depp ra khỏi series Fantastic Beasts, hãng được cho là đang đàm phán với Mads Mikkelsen cho vai diễn Gellert Grindelwald. Theo Variety, Johnny Depp chỉ quay một cảnh trước khi rời phim nhưng vẫn nhận trọn vẹn thù lao hơn 10 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.