Anh Đức lộ diện sau tin đồn dùng chất kích thích

13/06/2020 12:27 GMT+7

Im ắng hai tuần qua, diễn viên Anh Đức vừa được nhìn thấy xuất hiện tại một quán ăn lề đường. Buổi tiệc còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ.

Trong loạt ảnh, Anh Đức được nhìn thấy ốm hơn trước. Nghệ sĩ hài chọn áo thun đen quần jeans đơn giản. Được biết buổi tiệc là ngày khai trương quán ốc của diễn viên Cát Tường ở Lê Thị Riêng (quận 1, TP.HCM). Các nghệ sĩ có mặt còn có Khả Như, Nguyên Khang, Hoàng Rapper, Minh Xù, Hồ Việt Trung...
Theo nguồn tin chia sẻ nam diễn viên có tâm trạng không vui như mọi lần, hai tuần qua không tham dự bất kỳ chương trình nghệ thuật nào. Anh cũng chưa có dịch diễn được xác nhận trong tháng 6.

Anh Đức ngồi khá lâu tại quán cùng các anh chị nghệ sĩ

Ảnh: CTV

Anh Đức được biết đến là diễn viên hài, bạn thân của Trấn Thành. Cuối tháng 5 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước bài viết cho hay Trấn Thành - Anh Đức cùng nhau sử dụng chất kích thích. Anh Đức bị réo tên khi một bức ảnh cho thấy người đàn ông có hành động nhạy cảm được nhận xét giống nam diễn viên sinh năm 1987. Bị bôi nhọ hình ảnh và danh dự, Trấn Thành tức giận đăng đàn truy tìm kẻ tung tin đồn. Thậm chí, ông xã Hari Won còn cùng ê-kíp, luật sư đến tận nhà riêng chất vấn với những người lan truyền tin vịt, gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Trong clip được Trấn Thành chia sẻ, anh cũng nói về những thiệt hại mà mình phải trải qua khi vướng phải tin đồn thất thiệt. Đó là loạt hợp đồng quảng cáo gần cả chục nhãn hàng, chỉ vì tin nhắn bôi nhọ mà người ta bắt nam nghệ sĩ phải viết bản tường trình xác nhận chuyện này có hay không, "rất cực khổ".
Trong khi đó, diễn viên Anh Đức chọn cách im lặng, khóa tài khoản Instagram và không cập nhật hoạt động trên Facebook cá nhân. Nam diễn viên hài cũng không hề có phát ngôn nào trên truyền thông về ồn ào này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.