'Bạn trai tôi là hồ ly' hoãn chiếu để đảm bảo chất lượng sản xuất

13/11/2020 15:32 GMT+7

Tập 12 tiết lộ cho khán giả thân phận thật sự của nữ chính Nam Ji Ah, cũng như đẩy cuộc chiến giữa Lee Yeon và mãng xà lên cao trào khi quá khứ đau thương có thể lặp lại sau 600 năm.

Theo Soompi, một nguồn tin từ nhà đài tvN mới đây đã đưa ra thông báo rằng tập 13, 14 của Bạn trai tôi là hồ ly bị hoãn chiếu để đảm bảo chất lượng sản xuất phim. "Chúng tôi rất tiếc khi Bạn trai tôi là hồ ly phải tạm dừng phát sóng trong một tuần. Vào ngày 18.11, tập phim đặc biệt gồm những cảnh đáng nhớ của Bạn trai là tôi là hồ ly sẽ được ra mắt khán giả. Ngoài ra, chương trình Future Class cũng được lên kế hoạch để phát sóng thay thế vào ngày 19.11. Mọi người có thể gặp lại Lee Dong Wook và Jo Bo Ah trong tập 13 và 14 trên màn ảnh nhỏ ngày 25 và 26.11", trích chia sẻ của đại diện tvN.
Bạn trai tôi là hồ ly hoãn chiếu để đảm bảo chất lượng sản xuất1

Nam Ji Ah đoàn tụ với bố mẹ

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Tập 11, 12 của Bạn trai tôi là hồ ly giải thích rất nhiều về những khúc mắc trong quá khứ giữa Lee Rang và anh trai, đồng thời hé lộ cú twist gây sốc về thân phận thật sự của Nam Ji Ah (Jo Bo Ah). Trong tập 11, Lee Yeon đã thành công giải cứu gia đình của bạn gái và Nam Ji Ah có cuộc hội ngộ vô cùng xúc động với bố mẹ. Tuy nhiên, nữ chính lại liên tục bị triệu hồi đến bên cạnh mãng xà kể cả trong giấc mơ. Dù Lee Yeon đã dày công nghiên cứu về điểm yếu của đối thủ cũng như tìm ra được địa điểm đang đặt cây sinh khí nhưng thần Datsueba lại dự tính không tốt về khả năng anh có thể đánh bại mãng xà.
Bạn trai tôi là hồ ly hoãn chiếu để đảm bảo chất lượng sản xuất2

Lee Rang bị Yuri ám toán

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Bạn trai tôi là hồ ly hoãn chiếu để đảm bảo chất lượng sản xuất3

Mãng xà 600 năm trước đang ẩn nấp trong cơ thể của Nam Ji Ah

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Sau khi thôi miên Yuri để hạ sát Lee Rang, mãng xà Tae Ri tiếp tục tìm đến đồng nghiệp của Nam Ji Ah và ra điều kiện cho nữ chính phải hẹn hò hắn ta nếu không muốn những người vô tội phải mất mạng. Tức giận và đau khổ, Ji Ah bàn bạc với Lee Yeon cho phép cô tham gia vào trận chiến chống lại kẻ ác. Anh quyết định sử dụng máu của bạn gái, tham vọng con người và sức mạnh của thần núi để phong ấn mãng xà Tae Ri nhưng vẫn thất bại. Sự thật được hé lộ khiến Lee Yeon rơi vào tuyệt vọng với viễn cảnh quá khứ sẽ bị lặp lại: Nam Ji Ah mới chính là mãng xà đầu đàn trong quá khứ. Vì để mãng xà nhập vào người 600 năm trước, nữ chính đã hòa thành một với hắn. Để tiêu diệt được kẻ thù, liệu hồ ly Lee Yeon có phải xuống tay giết người mình yêu thêm một lần nữa?
Chỉ còn 4 tập, Bạn trai là hồ ly được khán giả khen ngợi nhờ cốt truyện thú vị và các tình huống dồn dập kích thích sự tò mò của người xem. Sau khi bộ phim có sự tham gia của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah kết thúc, dự án tiếp theo nối sóng trên kênh tvN sẽ là phim chuyển thể từ webtoon - True Beauty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.