Bảo Thy tung loạt ảnh nóng bỏng do chính tay ông xã chụp

26/11/2020 10:26 GMT+7

Giọng ca Công chúa bong bóng bày tỏ sự hạnh phúc khi được chồng ghi lại những khoảnh khắc quyến rũ trong chuyến nghỉ dưỡng tại Ninh Thuận .

Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, Bảo Thy được khán giả khen ngợi nhờ ngoại hình ngày càng đẹp mặn mà. Cô khiến công chúng ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc, được chồng cưng chiều và đi du lịch khắp mọi nơi. Trên Facebook cá nhân, giọng ca Ngôi nhà hoa hồng thường xuyên đăng tải loạt ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng, những lần nghỉ dưỡng tại khách sạn, resort đắt đỏ. Mới đây Bảo Thy lại một lần nữa "đốn tim" người hâm mộ khi chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp, trẻ trung và rạng ngời sức sống dưới ống kính của chồng.

Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp sau khi lấy chồng

Ảnh: FBNV

"Nay anh ấy chụp bằng chức năng chân dung rồi canh góc đủ kiểu luôn nên xin phép được đăng nguyên bộ ảnh gọi là kỷ niệm ngày lên tay nghề", nữ ca sĩ hài hước chia sẻ.
Bài viết của Bảo Thy nhanh chóng thu về gần 10 nghìn lượt thích cùng rất nhiều bình luận từ khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc mà cô có được với ông xã Phan Lĩnh. "Một mình anh tác nghiệp không cần ai hậu thuẫn", "Chị trẻ hoài cũng một phần nhờ anh Mập đó. Cười hoài nên trẻ", "Như nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhưng người mẫu cũng quá xuất sắc", "Cây nhà lá vườn nhưng không thể chê được"... là những bình luận của cư dân mạng.
Bảo Thy tung loạt ảnh nóng bỏng do chính tay ông xã chụp

Cư dân mạng khen doanh nhân Phan Lĩnh chụp ảnh đẹp không kém nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Ảnh: FBNV

Khi được hỏi cách giữ gìn nhan sắc, Bảo Thy vui vẻ cho biết: "Vì Thy luôn vui vẻ và nhìn cuộc sống theo hướng tích cực nhất đó". Thân thiện với fan là vậy nhưng nữ ca sĩ cũng không ngần ngại "dằn mặt" những khán giả kém ý tứ. Dưới một bài viết của cô, một tài khoản đã để lại bình luận: "Khi nào chị có em bé?" và được giọng ca Công chúa bong bóng trả lời một cách rất thẳng thắn: "Khi nào Chúa cho thì chị nhận em ơi. Đừng quan tâm và hỏi quá nhiều nha". 
Bảo Thy kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh hồi tháng 11.2019. Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, giọng ca đình đám cho hay bản thân may mắn được nhà chồng yêu thương và ủng hộ mọi thứ mình đang theo đuổi. Cô nói: "Mọi người trong nhà đều hiểu và cảm thông cho tính chất công việc của Thy nên không ai ép Thy phải cố thay đổi điều gì cả. Thy cứ là Thy thôi và cứ tập trung cho những điều mình cần. Từ đó, Thy tin ai thật sự thương và yêu mình lắm thì mới luôn nghĩ cho mình, để mình thoái mái nhất có thể”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.