BlackPink hội ngộ người hâm mộ trên sân khấu TikTok Stage

19/10/2020 18:03 GMT+7

Sau màn tái xuất hoành tráng với album The Album , nhóm nhạc BlackPink công bố kế hoạch tổ chức sự kiện đặc biệt để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ.

Cụ thể BlackPink sẽ hội ngộ đông đảo người hâm mộ toàn cầu tại sự kiện BlackPink trên sân khấu TikTok (TikTok Stage with BlackPink) vào tối 21.10 tới. Toàn bộ 100 phút chương trình sẽ được trình chiếu trực tiếp độc quyền trên ứng dụng TikTok. Trước sự kiện, nhóm nhạc nữ đình đám sẽ khởi xướng một thử thách đặc biệt để người hâm mộ tham gia giành lấy tấm vé tham dự buổi giao lưu trực tuyến.
Cộng đồng người hâm mộ đang háo hức đón chờ cơ hội gặp gỡ thần tượng vì BlackPink nổi tiếng là nhóm nhạc chiều fan. Chương trình lần này sẽ là không gian kết nối thú vị và ẩn chứa nhiều bất ngờ của BlackPink với những người yêu mến họ trên toàn thế giới.
BlackPink hội ngộ người hâm mộ trên sân khấu TikTok Stage

Tài khoản TikTok của nhóm nhận được hơn 143 triệu lượt thích

Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, lần đầu tiên những câu chuyện hậu trường thú vị đằng sau The Album sẽ được bật mí với công chúng và đặc biệt hơn cả là người hâm mộ có cơ hội chứng kiến những khía cạnh đa dạng màu sắc của BlackPink .
Album đầu tay của BlackPink đã chứng minh được sức nóng bằng việc liên tục góp mặt trong hàng loạt bảng xếp hạng toàn cầu. Sau khi được phát hành vào ngày 2.10, The Album còn đưa cái tên BlackPink xuất hiện trong bảng xếp hạng iTunes tại hơn 57 quốc gia, vùng lãnh thổ và phá vỡ kỷ lục về doanh thu album trong tuần của hàng loạt nhóm nhạc nữ K-Pop trước đó.
Góp mặt trên “bảng vàng lịch sử” Billboard 200, The Album đã xuất sắc đưa nhóm nhạc 4 thành viên tới vị trí số 2 trên Bảng xếp hạng âm nhạc Anh quốc. Những thành công vang dội toàn cầu của nhóm nhạc một lần nữa càng khiến buổi giao lưu này đáng trông đợi hơn bao giờ hết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.