Britney Spears phản đối cha tiếp tục là người giám hộ

19/08/2020 19:00 GMT+7

'Công chúa nhạc Pop' bày tỏ nguyện vọng muốn bà Jodi Montgomery - một người bảo hộ chuyên nghiệp được cấp phép ở California, Mỹ trở thành người giám hộ cho mình thay vì cha cô, ông Jamie Spears.

Theo Fox News, hôm 17.8 (giờ địa phương), luật sư của Britney Spears - ông Samuel D. Ingham III đã nộp đơn lên tòa án Los Angeles để nói lên nguyện vọng của nữ ca sĩ về quyền giám hộ. Trong đó, Britney Spears phản đối mạnh mẽ việc cha mình - ông Jamie Spears trở lại làm người bảo hộ của cô và bày tỏ mong muốn bà Jodi Montgomery vẫn tiếp tục công việc. Được biết Jodi Montgomery đã giữ vai trò người giám hộ giúp cha "công chúa nhạc Pop" một năm vì lý do sức khỏe của ông không ổn định.
Không những thế, giọng ca Baby one more time cũng cực lực phản đối ông Jamie "tiếp tục là người bảo hộ duy nhất tài sản của cô" hoặc có liên quan đến tài sản của cô. Thay vào đó, nữ ca sĩ mong muốn tòa án sẽ chỉ định hoặc ủy thác một tổ chức có năng lực tài chính tốt hoặc ngân hàng để quản lý số tiền mà Britney Spears sở hữu. Theo Us Weekly, động thái mới của "công chúa nhạc Pop" khiến công chúng bất ngờ bởi những người ủng hộ phong trào #FreeBritney vốn có suy nghĩ rằng thần tượng muốn chấm dứt hoàn toàn việc giám hộ. "Vì chưa thể xin ngừng quyền bảo hộ trong tương lai, Britney mong muốn tòa chỉ định bà Jodi Montgomery là người bảo hộ cá nhân cho cô mãi mãi", luật sư Samuel viết trong đơn.
Britney Spears phản đối mạnh mẽ việc cha tiếp tục làm giám hộ1

Mối quan hệ giữa Britney Spears và bố luôn căng thẳng

ẢNH: GETTY IMAGES

Quyền bảo hộ đối với Britney Spears được đưa ra vào năm 2008 và tòa án ban đầu chỉ định Jamie là người bảo hộ cho con gái, luật sư Andrew Wallet là người đồng bảo hộ di sản của cô khi nữ ca sĩ rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý trầm trọng và có những hành vi cực đoan như cạo đầu, đập phá đồ đạc, theo People. Tuy nhiên, Andrew Wallet đã từ bỏ vai trò này vào tháng 3.2019. Được biết, bà Jodi Montgomery là một người giám hộ chuyên nghiệp được cấp phép ở bang California, bảo hộ Britney đến ngày 22.8 nên phiên tòa xét xử vấn đề này sẽ được tổ chức vào ngày 19.8 (giờ Mỹ). Trước đó, ông Jamie Spears đã lên tiếng chỉ trích phong trào #FreeBritney và cho biết ông không hề bòn rút tài sản của con gái.
"Những người này toàn theo thuyết âm mưu, họ chẳng biết cái gì cả. Tòa án California sẽ quyết định điều tốt nhất cho con gái tôi và đó chẳng phải là việc của họ. Tôi phải báo cáo từng đồng cho tòa án, làm thế nào để tôi trộm tiền của con bé? Tất cả mọi người xung quanh tôi đều bị theo dõi và dọa giết. Thật kinh khủng. Tôi không muốn con gái có fan như vậy. Tôi rất yêu tất cả các con tôi nhưng đây là chuyện kinh doanh, là riêng tư cá nhân", Jamie Spears trả lời phỏng vấn báo chí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.