BTS, BlackPink, Đen Vâu được nghe nhiều nhất tại Việt Nam 2020

01/12/2020 18:01 GMT+7

Đen Vâu tiếp tục xuất hiện trong danh sách được nghe nhiều nhất tại Việt Nam hai năm liên tiếp. BTS, BlackPink là những ca sĩ nước ngoài được khán giả Việt yêu thích trên Spotify.

Ngày 1.12, ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Spotify công bố danh sách các nghệ sĩ, album, ca khúc podcast nổi bật nhất tại Việt Nam trong năm 2020. Theo đó, Đen Vâu, BTS, BlackPink là những Nghệ sĩ được nghe nhiều nhất năm nay.
BTS, BlackPink, Đen Vâu được nghe nhiều nhất tại Việt Nam năm 20201

Nhóm nhạc Chillies có một năm thành công với các bản hit như Cứ chill thôi, Qua khung cửa sổ

ẢNH: SPOTIFY

Đứng sau những cơn “dư chấn” của thị trường âm nhạc Việt nói riêng và quốc tế nói chung, BTS chính thức trở thành nghệ sĩ sở hữu lượt stream ấn tượng nhất tại Việt Nam năm 2020, tiếp sau đó là nhóm nhạc nữ đình đám Kpop - BlackPink. Đen Vâu xuất sắc góp mặt vào top 3, đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp nam ca sĩ trở thành Nghệ sĩ Việt Nam được nghe nhiều nhất trên Spotify. 
BTS, BlackPink, Đen Vâu được nghe nhiều nhất tại Việt Nam năm 20202

Bích Phương được khán giả yêu thích khi phát hành EP tâm trạng tan hơi chậm một chút.

ẢNH: SPOTIFY

BTS, BlackPink, Đen Vâu được nghe nhiều nhất tại Việt Nam năm 202033

Sơn Tùng M-TP vẫn là cái tên nổi bật trong giới âm nhạc dù chỉ ra mắt một bài hát Có chắc yêu là đây.

ẢNH: SPOTIFY

2020 cũng là một năm nổi bật với sự lên ngôi của nhạc Việt, khi các nghệ sĩ Việt cũng đang nắm giữ nhiều thứ hạng cao trong danh sách Ca khúc được nghe nhiều nhất tại Việt Nam năm nay. Danh hiệu đầu bảng thuộc về bản hit Mascara của Chillies, liền sau đó là Lối nhỏ của Đen Vâu và Phương Anh Đào. Ca khúc Em đã bỏ hút thuốc chưa? của bộ đôi Bích Phương và traitimtrongvang giành được vị trí số 5 trong danh sách, xếp sau hai bản hit How you like that? của BlackPink và Dynamite của BTS.
Cuối năm 2020, thể loại nhạc rap dần được ưa chuộng. Vì thế, không quá khó hiểu khi nhiều nghệ sĩ rap trong nước để lại dấu ấn mạnh mẽ trong danh sách được nghe nhiều nhất năm của Spotify. Trong đó, một gương mặt nổi bật được mệnh danh là “nhà thơ rap của Việt Nam” - Binz xuất sắc ghi tên mình vào danh sách Nghệ sĩ nam được stream nhiều nhất cùng với Đen Vâu, Justin Bieber, Sơn Tùng M-TP và Lauv.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.