Cát Tường: Chuyện của người ta cũng có thể khiến tôi ghen

02/07/2020 20:06 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, MC Cát Tường khiến khán giả thích thú khi cho biết cô nghe chuyện của người khác cũng có thể ghen. Nữ MC còn hài hước 'đọc thần chú' để quên đi câu chuyện khiến mọi người bật cười.

Chương trình Hẹn ăn trưa (phiên bản khác của Bạn muốn hẹn hò) tập 196 do MC Cát Tường dẫn dắt vừa lên sóng với sự tham gia của Lê Văn Cảnh (33 tuổi), quê ở Thanh Hóa, hiện đang làm nhân viên kĩ thuật tại Đồng Nai. Ghép đôi với anh là Trịnh Thị Hiền (33 tuổi) đang làm giáo viên tại Vũng Tàu.
Chia sẻ về tình trường, Văn Cảnh cho biết anh từng trải qua hai mối tình. Cuộc tình gần nhất chia tay cách đây 4 năm. Anh chia sẻ mình vào Đồng Nai học còn người yêu cũ sống ở quê, khoảng cách địa lý xa xôi khiến cả hai ít liên lạc với nhau mà chỉ gặp mỗi khi anh về quê. Người yêu cũ của Văn Cảnh từng viết 3 cuốn nhật ký, ghi lại những nhớ nhung yêu xa và gửi tặng cho anh. Dù chia tay đã lâu và không còn liên lạc nhưng đàng trai vẫn giữ những cuốn nhật ký này bên mình.

Văn Cảnh biểu cảm hài hước, tiết lộ không có tiền khi nữ MC giả vờ hỏi mượn 

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe đến đây, MC Cát Tường đặt tình huống nếu sau này lấy phải người vợ muốn anh bỏ đi những cuốn nhật ký thì phải giải quyết như thế nào. Văn Cảnh thẳng thắn chia sẻ: “Trong hôn nhân, mình phải tôn trọng đối phương. Nếu bạn nữ muốn em tôn trọng thì bạn nữ phải tôn trọng quyền riêng tư của em. Em sẽ không làm gì có lỗi với đối phương của mình. Những thứ đó là kỷ niệm và chỉ còn là kỷ niệm thôi”.
MC Cát Tường hài hước tiết lộ, cô cũng từng giấu hoặc “đục tường” để cất những bức thư tình và sau đó không còn nhớ để chúng ở đâu nữa. Cô nói thêm, bản thân sẽ cất ở nhà ba mẹ chứ không để ở nhà riêng của mình. “Mình tôn trọng quá khứ của mình nhưng cũng phải tôn trọng người hiện tại. Mình cất vào chỗ riêng và riêng thì đừng để người ta thấy. Chị mà có thấy cũng xé luôn chứ không cần bạn kia đồng ý. Bây giờ mình phải sống cho hiện tại và tương lai, quá khứ nên gói ghém kỹ rồi cất riêng. Đem về gửi ba mẹ đi, lâu lâu về thăm ba mẹ sẵn thăm cuốn nhật ký luôn. Cô ấy cũng không biết đâu”, nữ MC hiến kế.

Cát Tường thẳng thắn khuyên Văn Cảnh nên "thủ tiêu" những cuốn nhật ký của bạn gái cũ để bảo vệ hạnh phúc trong tương lai

Ảnh: Chụp màn hình

Khi đem câu chuyện này hỏi ý kiến Thị Hiền, nữ chính cho biết cô không muốn những cuốn nhật ký này tồn tại nữa. Thị Hiền cho biết cô sẽ để bạn trai tự “thủ tiêu”, mãi mãi không để cô thấy và không được nhắc đến nó nữa. Trước những chia sẻ của đàng gái, Cát Tường gật gù và chia sẻ bất cứ phụ nữ nào cũng có suy nghĩ như vậy. Nữ MC thẳng thắn cho biết nếu người phụ nữ nào nói rằng sẽ tôn trọng quyền riêng tư của bạn trai thì đó là những lời nói dối hoặc ngại không dám nói.

Cô giáo Thị Hiền gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính trong tà áo dài

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, ”bà mối” còn khiến khán giả bật cười khi nói rằng cô như đang “ghen” khi nghe câu chuyện của hai khách mời. “Để chị hít thở chút, mỗi lần chị nghe câu chuyện của người ta chị ghen thôi mà cũng mệt nữa. Chuyện người ta Cát Tường ơi, không phải chuyện của mình. Thử tưởng tượng 3 cuốn nhật ký ngay trước mặt, tôi sẽ xé bỏ, xé bỏ. Xong rồi đó”, cô hài hước diễn tả.
Về phía Thị Hiền, cô chia sẻ mình từng trải qua 1 mối tình kéo dài 1 năm. Nói về lý do chia tay, cô giáo cho biết người kia có tính gia trưởng, keo kiệt, ít quan tâm đến bạn gái. Khi được hỏi về hình mẫu chọn bạn trai, cô cho biết muốn tìm người đàn ông cao tầm 1m62 trở lên, tính cách vui vẻ, chân thành, chịu khó và kiên nhẫn. Ngoài ra đó phải là người chưa từng lập gia đình và không theo đạo. Trong khi đó Văn Cảnh muốn tìm một người phụ nữ nửa truyền thống, nửa hiện đại. Anh giải thích, truyền thống ở chỗ biết chăm lo cho gia đình, biết đối nhân xử thế, còn hiện đại là phải biết làm đẹp cho mình, luôn đổi mới.
 

Cặp đôi không bấm nút hẹn hò khiến MC Cát Tường tiếc nuối

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được gặp mặt và trò chuyện cởi mở với nhau. Ấn tượng đầu tiên của Văn Cảnh về bạn gái là người dễ thương, dịu dàng, hiền lành và là mẫu phụ nữ truyền thống. Trong khi đó, Thị Hiền chia sẻ cô không có ấn tượng gì nhiều về bạn trai vì phải tiếp xúc nhiều lần mới dám đưa ra nhận xét. Tiếp đó cả hai trao đổi với nhau về công việc, cuộc sống cũng như thực hiện những thử thách, tình huống mà chương trình đưa ra để hiểu nhau hơn.
Đến giây phút quyết định, chỉ có nửa trái tim của Văn Cảnh sáng đèn, còn cô giáo không bấm nút hẹn hò. Nói về lý do, Thị Hiền chia sẻ cô không cảm thấy có cảm xúc. MC Cát Tường bày tỏ sự tiếc nuối cho chàng trai. Tuy nhiên cô cho biết mình tôn trọng quyết định của người chơi và chúc cả hai sớm tìm được một nửa phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.