Cát Tường: Tôi hẹn hò ai cũng được, miễn không giống Xuân Bắc

29/09/2020 12:40 GMT+7

Cát Tường khiến fan thích thú khi bày tỏ nguyện vọng được tham gia chương trình hẹn hò với tư cách người chơi. Đáng chú ý, cô tiết lộ mẫu người đàn ông của mình là 'ai cũng được, miễn không giống anh Xuân Bắc'.

Sau số phát sóng đầu tiên gây bão với bà mẹ đơn thân được trai trẻ quỳ gối tỏ tình, tập 2 của chương trình hẹn hò Chân ái vừa trình làng với nhiều bất ngờ. Bên cạnh sự xuất hiện của hai MC Cát Tường và Xuân Bắc, số phát sóng lần này còn có sự góp mặt của hai nghệ sĩ cố vấn gồm danh ca Ngọc Sơn và MC Trác Thúy Miêu.
Đáng chú ý, các nghệ sĩ gây thích thú với màn giao lưu hài hước ở phần mở đầu chương trình. Cát Tường dí dỏm bắt chuyện cùng Xuân Bắc, cô tâm sự: “Từ lúc em làm chương trình này về, đêm nào em cũng ngủ mơ hết. Mơ một ngày mình được ngồi trên chiếc ghế màu đỏ, cũng được anh Xuân Bắc qua hỏi thăm bé ơi bé tên gì”. Trước sự việc, Xuân Bắc bật cười khiến Cát Tường tò mò. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Em có quyền hy vọng, tại sao anh lại cười?”. Xuân Bắc tiếp lời: “Vì anh thấy hy vọng của em hơi đặc biệt”. Cát Tường phản pháo: “Vì em đang độc thân, em là phụ nữ”.

Xuân Bắc có màn 'quảng cáo' bản thân khiến Trác Thúy Miêu 'điêu đứng' vì quá 'hoàn hảo'

Ảnh: Chụp màn hình


Đặc biệt, khán giả trường quay còn thích thú khi Cát Tường tiết lộ mong muốn được tham gia chương trình hẹn hò với vai trò nhân vật chính. Cô hài hước bày tỏ: “Nhớ nha, em đăng kí tham gia chương trình với tiêu chí, ai cũng được miễn không giống anh Xuân Bắc”. Tại đây, MC Ơn giời cậu đây rồi phản hồi: “Này, không là anh Xuân Bắc thì được, còn giống anh Xuân Bắc thì quá được. Không thuốc, không rượu, không trà, không bia…”.
Cát Tường tiếp tục phản ứng: “Nhưng mà em không thích như vậy?”. Sau đó, Xuân Bắc tiếp tục khoe “thành tích”, chứng tỏ mình là một quý ông lý tưởng: “Bây giờ tiếp nè, lương nộp tủ, ngủ tại nhà, không mát-xa, không tiêm chích. Là anh luôn đấy”. Với màn thuyết phục của nam đồng nghiệp, diễn viên phim Hương sầu riêng bật cười. Cô khẳng định Xuân Bắc là “một người đàn ông có lý lịch xanh, sạch”.
Chưa dừng lại ở đó, nam MC còn gây bất ngờ với màn kết khi khẳng định mình đã có gia đình. Lúc này, Trác Thúy Miêu xuất hiện và quyết tâm tìm “một người đàn ông có lý lịch xanh, sạch” như lời Cát Tường. Sợ hãi vì bị đồng nghiệp “truy lùng”, Xuân Bắc vội tìm chỗ trốn ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ nhanh trí lấy lại phong độ khi tái xuất với màn “quảng cáo” hài hước: “Năm 2010, con tê giác cuối cùng của vườn quốc gia Cát Tiên không còn. Trong sách đỏ, cần nghiên cứu bảo tồn nhiều loài gấp thì tên tôi thay vào chỗ con tê giác ấy. Hiếm lắm, không phải dễ tìm đâu”.

Á hậu Biển Việt Nam Chân Phương tham gia show hẹn hò Chân ái khiến khán giả chú ý

Ảnh: BTC

Sau đó, Cát Tường gây bất ngờ khi đề nghị: “Hy vọng ban biên tập chương trình sẽ mời anh Ngọc Sơn tham gia vào số sau. Vì anh Ngọc Sơn vẫn luôn khao khát tình yêu, một ý trung nhân. Mong anh dành những kinh nghiệm nhiều lần thất tình để chia sẻ với những người tham gia”. Trước lời mời nhiệt tình, Ngọc Sơn tỏ ra bối rối, nam ca sĩ bật cười gật gù.
Chương trình tiếp nối với hai cặp thí sinh “trai tài gái sắc” hiện diện trên sân khấu. Đáng chú ý, sự góp mặt của Chân Phương - Á hậu Biển Việt Nam 2016 khiến người xem bất ngờ. Tuy nhiên, điều gây tiếc nuối ở chặng cuối của tập 2 chính là các nhân vật quyết định không tỏ tình. Người chơi từ hai phía đều chia sẻ thay vì phải đưa ra quyết định ngay trên sóng, họ muốn cho nhau cơ hội để tìm hiểu mới đi đến hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.