Catherine Zeta-Jones: Càng đẹp hơn sau những thử thách hôn nhân

Hoàng Thắng
Hoàng Thắng
27/08/2020 19:25 GMT+7

Bùng nổ trên màn bạc Hollywood với The Mask Of Zorro , dù đi qua nhiều thập niên, Catherine Zeta-Jones vẫn khẳng định mình là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới , là mỹ nhân nóng bỏng xứ Welsh từng giành cả Oscar lẫn giải Tony.

Phụ nữ biết sống là sẽ đẹp

Bước vào tuổi ngũ tuần, người ta vẫn thấy Catherine Zeta-Jones tươi đẹp, chụp ảnh selfie trên Instagram trong bộ bikini màu đen, tự tin về nhan sắc chẳng kém gì những cô gái trẻ. Tình trạng phải cách ly mùa dịch không làm khó những con người lạc quan như Nữ hoàng của Mặt nạ Zorro. Khi New York bị phong tỏa, cả gia đình 4 người gồm vợ chồng con cái của Zeta không thể quay về quê nhà ở Tây Ban Nha. Nhưng là những tâm hồn vừa đam mê cuộc sống gia đình, Catherine lại thấy vui vì được có thời gian cùng quây quần bên nhau trong một phong cảnh mới.

Với Catherine, những khó khăn bất chợt ập đến của cuộc đời như dịch bệnh là thứ lửa tôi luyện phong cách sống mỗi người. Một khi đã thắng được nghịch cảnh, cải thiện được tình hình sinh hoạt, người phụ nữ sẽ đẹp thêm, bất chấp sự tấn công của tuổi tác. Cô ví những trắc trở ấy như thứ dao kéo thẩm mỹ tôn tạo nhan sắc. 

Catherine Zeta-Jones trong bộ bikini trên Instagram

Ảnh: Instagram NV

Phu nhân của tài tử lão làng Hollywood, Michael Douglas, còn xem sáng tạo như một loại vũ khí khác để giữ sắc đẹp vượt thời gian. Mới đây, dẫu giữa đại dịch Covid-19, Zeta-Jones vẫn tự tin tung ra một thương hiệu xa xỉ lấy cảm hứng từ lối sống và chăm sóc sức khỏe GOOP do nữ diễn viên đồng nghiệp Gwyneth Paltrow khởi xướng. Đó là những mặt hàng thân thiện môi trường như giày dép, vật gia dụng nhà bếp, trang trí nhà cửa, mỹ phẩm trang điểm và cả thức uống. Nữ diễn viên tiết lộ thương hiệu Casa Zeta-Jones của cô sẽ hợp tác với công ty Butterfly Twists của Anh để cho ra những sản phẩm chỉ bắt đầu với giá khiêm tốn 71 USD. Theo nữ diễn viên, dự án mới này ra đời do giờ đây cô cần tái tập trung năng lượng bởi các con đã lớn. Với tâm huyết dành cho dự án thiết kế này, niềm đam mê sẽ thăng hoa khi cô thấy đã tạo ra được một thương hiệu sang trọng mà mọi người vẫn có thể với tới được. Đó chính là cách cô đang “làm đẹp, trang điểm”.

Với dòng máu Bohemien chảy trong huyết quản, có sổ hộ chiếu chi chít mộc thông quan của các quốc gia trên thế giới từ Ấn Độ, Croatia đến Ma-rốc và Úc, Catherine Zeta-Jones đặc biệt chú tâm đến dòng giày dép dành cho đam mê du lịch. Trò chuyện với tạp chí Travel + Leisure về quyết định bổ sung mảng giày dép vào danh mục đầu tư mới, cô thú nhận mình là dân cuồng giày, sở hữu nhiều đôi hơn cả số lượng mà chồng tưởng tượng ra. Zeta khoe đã từng đi du lịch theo đúng nghĩa đen với một vali đầy giày, nhưng giờ đây sau khi có con, giày đã phải nhường chỗ cho... đồ chơi trong các chuyến viễn du.

Có thể nói Catherine Zeta-Jones đã nắm giữ hạnh phúc và nhan sắc một cách tài tình

Ảnh: Instagram NV

Phụ nữ càng đẹp hơn sau những thử thách hôn nhân

Catherine Zeta-Jones đã kết hôn với nam diễn viên Michael Douglas được 20 năm. Cô đánh giá sự lâu bền khiêm tốn ở mức ấy có được là do cả hai tôn trọng sự cởi mở trong hôn nhân dù cả hai cách nhau đến 25 tuổi. Sở dĩ Zeta dùng từ “khiêm tốn” là bởi cha mẹ cô đã sống với với nhau tận 52 năm. Với cô, họ là hình mẫu tuyệt vời với đầy đủ các mặt tốt, xấu cùng đồng hành trên nền tảng sự cởi mở, trung thực và chia sẻ. Nữ diễn viên phim Chicago tin rằng mẹ và cả cô mai này vẫn cứ được khen về nhan sắc, bởi cả hai đã và đang biết cách vượt qua những thử thách hôn nhân, kẻ thù đe dọa bất kỳ độ tuổi nào.

Vợ chồng Douglas-Catherine đã bên nhau hai thập niên và giống như tất cả các cuộc hôn nhân khác, họ đã phải trải qua một số cuộc đấu tranh, với chính bản thân, xã hội và cả công luận để củng cổ đời sống vợ chồng. Không ít tờ báo lá cải đã bịa đặt những câu chuyện thiếu chính xác về mối quan hệ của họ. Một số nguồn tin không đáng tin cậy đã tuyên bố Douglas lừa dối hoặc có những hành động tán tỉnh với nhiều phụ nữ khiến vợ chồng cô lủng củng, trục trặc.

Hai năm trước, National Enquirer cáo buộc Catherine Zeta-Jones nổi giận về việc Michael Douglas háo hức tái hợp với Sharon Stone, nữ diễn viên bốc lửa đóng vai chính cùng ông trong bộ phim kinh dị khiêu dâm Basic Instinct vào đầu những năm 90. Sau đó vài tháng, tờ Globe lại tung tin Douglas say nắng "miêu nữ" Michelle Pfeiffer khi khen diễn xuất cô nàng này hết lời. Nặng nề hơn, đầu năm 2019, Gossip Cop chạy tiêu đề nóng thông báo Catherine đã ly hôn với Michael vì cáo buộc chồng bệnh hoạn tình dục. Gần đây, cũng lại tờ Enquirer gây sự khi khẳng định Zeta-Jones đang nổi ghen với mối quan hệ của Douglas với bạn diễn ba thập niên trước, Kathleen Turner.

Dĩ nhiên, tất cả đều không hẳn là sự thật. Không có cuộc hôn nhân nào là hoàn hảo. Chắc chắn trong suốt những năm dài như thế thì cặp đôi Michal Douglas và Catherine Zeta-Jones cũng gặp không ít sóng gió, kể cả có thời gian ngắn ly thân. Tuy nhiên, giờ đây sợi dây gắn bó của họ vẫn còn bền vững. Ngắm nhan sắc của Zeta Jones vẫn cứ quyến rũ như ngày nào, có thể nói cô đã nắm giữ hạnh phúc và nhan sắc một cách tài tình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.