Chàng trai từng bị chê bai thậm tệ từ chối hẹn hò mẹ đơn thân

26/06/2021 11:52 GMT+7

Hoàng Nguyễn, huấn luyện viên Yoga từng gây sốt khi bị mẹ đối phương chê bai thậm tệ bất ngờ góp mặt trong game show hẹn hò Tần số tình yêu.

Tập 17 Tần số tình yêu lên sóng ngày 25.6 có sự góp mặt của nữ chính Thanh Thảo (36 tuổi) đang sống tại TP.HCM. Cô từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân và có hai người con. Hiện tại, Thanh Thảo làm công việc kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm. Cô là mẫu người phụ nữ hiện đại, tự chủ về kinh tế và khá độc lập trong công việc. Tham gia show hẹn hò này, Thanh Thảo được hai con ủng hộ. Cả hai bé đều mong nữ chính tìm được một người chia sẻ cùng cô trong cuộc sống. Điều này khiến cô không khỏi xúc động, bật khóc ngay trên sóng truyền hình.
Một trong những chàng trai gây ấn tượng với Thanh Thảo là Hoàng Nguyễn. Anh hiện đang làm huấn luyện viên Yoga. Hoàng Nguyễn từng nổi tiếng trên mạng xã hội khi tham gia một show hẹn hò nhưng bị mẹ của “đối phương” chê nghèo. Sau hơn một năm tham gia chương trình, hiện tại anh vẫn độc thân. Trên sân khấu, chàng huấn luyện viên nhanh chóng ghi điểm khi tự tay chuẩn bị sữa gạo lứt tặng nữ chính. Nhận được món quà, Thanh Thảo cảm nhận anh là một người chu đáo.

Khoảnh khắc tình cảm của Hoàng Nguyễn và Thanh Thảo trong chương trình khiến khán giả thích thú

Ảnh: BTC

Khi Hoàng Nguyễn chia sẻ về công việc của mình, bà mẹ hai con khá lăn tăn vì anh thường xuyên tiếp xúc với nhiều bạn nữ. Để trấn an, huấn luyện viên Yoga cho biết đối với anh, công việc là công việc và bản thân anh không để lẫn lộn cảm xúc trong đó. Tuy nhiên, Hoàng Nguyễn cũng chia sẻ khi đi dạy, anh thường tắt chuông điện thoại, về nhà mới mở. Điều này khiến bà mẹ hai con không đồng ý. Cô cho rằng là người yêu, vợ chồng nhưng không biết nửa kia đang làm gì “sẽ rất kỳ”. Cô đề nghị: “Nếu anh đi đâu làm gì thì anh cứ nói cho em biết một tiếng”.
Thanh Thảo cho hay cô có cảm giác không tin tưởng vào đàn ông. Nữ chính chia sẻ lý do khiến cuộc hôn nhân cô đổ vỡ một phần bởi: “Trong đầu cứ hay bị dấy lên sự nghi ngờ và sự nghi ngờ không được sáng tỏ thì càng nghi ngờ nhiều hơn và càng bị bấn loạn, gây ra sự hỗn độn trong cuộc sống”. Về phía Hoàng Nguyễn, mặc dù nam huấn luyện viên khẳng định ấn tượng và có cảm tình với nữ chính nhưng anh vẫn không thả sóng cảm xúc ở những phút cuối của chương trình khiến người xem tiếc nuối.

Nữ chính cũng gây bất ngờ khi từ chối các chàng trai còn lại vì nỗi sợ đổ vỡ trong hôn nhân

Ảnh: BTC

Cũng trong tập này, ba anh chàng ngỏ ý tìm hiểu nữ chính nhưng đều bị cô từ chối là Tâm Minh, Tuấn Khanh, Duy Chương. Thanh Thảo luôn đặt vấn đề từng đổ vỡ hôn nhân để hỏi các chàng trai. Điển hình là với Tâm Minh, cô thẳng thắn: “Tiến tới với một người phụ nữ đã từng có gia đình và có hai con như em thì anh sẽ dung hòa giữa gia đình bên anh và gia đình bên em như thế nào. Ví dụ gia đình bên anh không chấp nhận một người con dâu có hai đứa con như em chẳng hạn?”. Tâm Minh thành thật cho rằng mẹ anh sẽ thấu hiểu và thoải mái nếu hai người đến với nhau. Anh khẳng định có thể dung hòa giữa hai gia đình và sẽ là bờ vai vững chắc của cô nếu cô cho anh cơ hội tìm hiểu. Khi nghe câu trả lời của anh, Thanh Thảo cho biết cô cảm thấy khá yên tâm. Dù vậy, khi được thả sóng cảm xúc, cô lại gây bất ngờ khi từ chối anh.
Thanh Thảo chia sẻ thêm cô tham gia chương trình với mong muốn tìm được người có thể tiến tới hôn nhân, đồng thời, cô mong muốn tìm kiếm hạnh phúc. “Hạnh phúc mà tôi đang đi tìm là trong một ngôi nhà có vợ, có chồng và con cái. Và hạnh phúc đối với Thảo chính là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hằng ngày, không cần cái gì phải to lớn lắm. Thảo chỉ cần con của Thảo hòa thuận với người sau của Thảo. Người sau của Thảo, ngoài yêu thương Thảo ra còn chăm lo cho con Thảo nữa”,  mẹ đơn thân bày tỏ.
Cuối game  show, bà mẹ đơn thân gây bất ngờ khi tiết lộ lý do từ chối hẹn hò với các chàng trai trong chương trình. Cô nói: “Thảo không tự tin lắm để đón nhận thêm một người khác nữa nếu như mình chưa tìm hiểu người đó thật kỹ”. Nữ chính nói thêm trong show hẹn hò này, mặc dù có rất nhiều cảm xúc nhưng "đó chỉ là cảm xúc của tình bạn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.