Châu Bùi góp giọng trong MV của thí sinh Rap Việt

23/11/2020 15:00 GMT+7

Màn kết hợp giữa Châu Bùi, Tlinh và MCK trong sản phẩm Em là châu báu nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao về một sản phẩm âm nhạc của Châu Bùi kết hợp với Tlinh và MCK. Mặc dù không quảng bá một cách rầm rộ nhưng các thông tin về dự án của nữ người mẫu cũng khiến fan "đứng ngồi không yên". Mới đây, dự án này chính thức được phát hành làm fan của Châu Bùi và cặp đôi thí sinh Rap Việt không khỏi phấn khích. Được biết, ca khúc Em là châu báu được sáng tác bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, người tạo ra nhiều bản hit như Cầu hôn, Em bé, Ex's hate me part 2... 

MCK và Tlinh khiến fan thích thú với những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào

Ảnh: NVCC

Chất giọng của học trò Suboi nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Ảnh: NVCC

Trong MV, Châu Bùi không chỉ khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút, "người yêu tin đồn" của Binz còn bất ngờ góp giọng cùng với MCK và Tlinh. Với chất giọng đặc biệt của hai rapper, nhiều khán giả nghĩ rằng Châu Bùi sẽ khó có thể hòa giọng với cặp đôi này, tuy nhiên, nữ người mẫu lại mang đến một màu giọng tươi sáng và độc đáo không kém so với đàn em.

Bên cạnh khoe thần thái đỉnh cao, Châu Bùi còn hòa giọng với MCK và Tlinh

Ảnh: NVCC

Tâm sự về dự án đặc biệt này, Châu Bùi chia sẻ: "Đến với dự án kết hợp lần này, Châu rất hào hứng vì thông điệp mà nó mang đến. Trước hết, Châu rất thích được làm việc cùng các bạn mà họ sẵn sàng thể hiện bản thân, khả năng của mình như Tlinh hay MCK. Vì điều đó sẽ khiến cho công việc luôn được trở nên "nóng" hơn bởi nguồn năng lượng mạnh mẽ. Thứ hai, Em là châu báu là sự ra đời của một ý tưởng vô cùng hay". 
Sau hơn 12 giờ công chiếu, MV đã nhận hơn 1 triệu lượt xem và nhiều lời khen từ khán giả. Người hâm mộ hào hứng bình luận: "Giọng Tlinh hay thật sự, Châu Bùi quá xinh lại sang chảnh", "Ba em đã hoàn thành xuất sắc tiết mục trình diễn của mình. Chúc mừng cả ba vì một màn thể hiện tuyệt vời", "Thí sinh Rap Việt ra MV đỉnh quá, mong xem được nhiều MV từ các thí sinh khác nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.