Châu Đăng Khoa trở lại đường đua nhạc Việt với vai trò ca sĩ

15/07/2020 17:35 GMT+7

Bất ngờ tái xuất với ca khúc Tình yêu là chuyện nhỏ phát hành độc quyền trên NhacCuaTui, Châu Đăng Khoa muốn khẳng định tên tuổi của mình với vai trò ca sĩ sau thời gian dài chuyên tâm sáng tác và sản xuất âm nhạc.

Tối 14.7, Châu Đăng Khoa trình làng ca khúc Tình yêu là chuyện nhỏ hợp tác cùng Rapper Karik sau một thời gian dài vắng bóng. Với phong cách deep house, Tình yêu là chuyện nhỏ có giai điệu tươi vui, nhộn nhịp và rất bắt tai. Câu hát Những người yêu nhau rồi sẽ quay về với nhau trong ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích, dự đoán sẽ trở thành câu nói thịnh hành trên mạng xã hội trong thời gian tới.
Tình yêu là chuyện nhỏ được ra đời sau cuộc trò chuyện giữa nam ca sĩ và mẹ. “Chỉ đơn giản là lời dặn của mẹ “cứ yêu đi con, điều gì tới sẽ tới” đã truyền cảm hứng để Khoa sáng tác ca khúc mới này. Sau nhiều chuyện xảy ra, Khoa nhận thấy mình cần dành thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp của bản thân nhiều hơn”, Châu Đăng Khoa chia sẻ.
Đặc biệt, bài hát cũng là sản phẩm kỷ niệm tuổi 30 của Châu Đăng Khoa.
Là nhạc sĩ nổi tiếng với các bản HIT như: Người lạ ơi, Tình nhân ơi, Chân Ái… Châu Đăng Khoa còn được biết đến với chất giọng khá đặc biệt khi tự thể hiện các sáng tác của mình là: Craze, Lẻ Loi, City Light…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.