Chi Pu biến thủy cung, công viên thực vật thành sân khấu trình diễn

02/09/2020 12:40 GMT+7

Chi Pu đầu tư bay hẳn ra Nha Trang để chọn những bối cảnh quay đẹp nhất cho Chi Pu’s greatest show 3 . Chương trình lên sóng tối 1.9 mang đến những màn trình diễn mới lạ, mãn nhãn.

Xứng danh là “tắc kè hoa” của Vpop, Chi Pu có sự biến hóa đầy linh hoạt trong âm nhạc cũng như hình ảnh cá nhân trong Chi Pu’s greatest show 3. Để mang đến âm hưởng mùa hè trọn vẹn nhất, nữ ca sĩ cùng ê-kíp đã bay từ TP.HCM ra Nha Trang để ghi lại những khung cảnh tuyệt đẹp của bãi biển Hòn Tre. Toàn bộ quá trình quay được thực hiện tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp trước thời điểm dịch Covid-19 tái bùng phát.
Nữ ca sĩ khoe thân hình nóng bỏng bên cạnh dàn vũ công - Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ khoe thân hình nóng bỏng bên cạnh dàn vũ công

Ảnh: NVCC

Số thứ 3 của Chi Pu’s greatest show được nhiều khán giả đón xem trực tiếp và ủng hộ. Không còn tập trung vào những câu chuyện buồn, chương trình mang đến một Chi Pu tươi mới, vô tư và có phần “lầy lội” bên cạnh hội bạn thân. Đặc biệt, ngoài những màn trình diễn âm nhạc, Chi Pu’s greatest show 3 còn có thêm phần trò chơi vui nhộn. Ở show diễn lần này, giọng ca Cung đàn vỡ đôi mang đến cho khán giả những bối cảnh sân khấu đa dạng từ bể bơi ra đến bãi biển, vườn thực vật cho đến khu thủy cung…
Tiết mục mở màn Mời anh vào team em gây ấn tượng khi Chi Pu diện bikini nóng bỏng thể hiện vũ đạo bốc lửa bên cạnh dàn trai xinh gái đẹp ở bể bơi. Mỗi bài hát với những tinh thần khác nhau được Chi Pu trình diễn ở các bối cảnh sân khấu “có một không hai”, tạo sự thích thú cho người xem. Cuối cùng, cô kết màn bằng ca khúc Mơ anh, một sáng tác mới lần đầu được biểu diễn.
Công viên thực vật cũng trở thành sân khấu của cô nàng - Ảnh: NVCC

Công viên thực vật cũng trở thành sân khấu của cô nàng

Ảnh: NVCC

Không đơn độc như ở các show diễn trước, đồng hành cùng Chi Pu trong chương trình kì này là hội bạn thân của cô nàng: diễn viên B Trần, hot girl - fashionista Sun HT, stylist Kenshj Phạm, Hoàng Ku và ca sĩ Jaykii. Phụ trách vai trò host, dẫn dắt cho Chi Pu's greatest show 3 vẫn là gương mặt quen thuộc - MC Liêu Hà Trinh. Vừa hoàn thành phần giới thiệu, MC Liêu Hà Trinh đã lập tức 'làm khó' cả nhóm bạn bằng thử thách chơi game trả lời câu hỏi để kiểm tra họ hiểu nhau đến mức nào. Sau đó, trò chơi kiểm tra độ thành thật của các thành viên bằng máy nói dối cũng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.
 Không còn u sầu như trong những phần trước, Chi Pu mang đến “Chi Pu’s greatest show 3” tinh thần yêu đời, vui vẻ bên cạnh hội bạn thân - Ảnh: NVCC

Không còn u sầu như những phần trước, Chi Pu mang đến Chi Pu’s greatest show 3 tinh thần yêu đời, vui vẻ bên cạnh hội bạn thân

Ảnh: NVCC

Trong phần chơi này, Chi Pu liên tục bị hội bạn thân “gài kèo”. Cụ thể, Kenshj Phạm bắt đầu màn “thẩm vấn” nữ ca sĩ bằng câu hỏi đơn giản: “Dạo gần đây có đang ghét ai không?”. Nữ ca sĩ đáp lại bằng câu trả lời: “Có!” nhưng sau đó lập tức bị điện giật. Điều đó cho thấy cô nàng chỉ đang dối lòng. Và quả thật, khi bị Hoàng Ku yêu cầu liệt kê tên 3 nghệ sĩ nữ mình ghét nhất, Chi Pu bối rối và không nghĩ ra được cái tên nào. Kết thúc trò chơi, cả hội bạn thân của nữ ca sĩ cùng nhau dùng bữa sáng thật vui vẻ bên bãi biển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.