Chúng Huyền Thanh diện váy cưới ‘bốc lửa’ kỷ niệm 3 năm kết hôn Jay Quân

14/10/2020 13:57 GMT+7

Bộ ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Chúng Huyền Thanh - Jay Quân vừa trình làng đã khiến dân mạng bất ngờ.

Không chỉ là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất showbiz Việt, Chúng Huyền Thanh - Jay Quân còn khiến khán giả ngưỡng mộ trước tình yêu ngọt ngào và mái ấm hạnh phúc. Mới đây, cả hai còn làm các cư dân mạng trầm trồ khi thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới kết hợp cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Jay Quân điển trai bên cạnh bà xã nóng bỏng

Ảnh: NVCC

Trong loạt ảnh, hai người mẫu diện các bộ cánh đặc sắc nhất trong BST Dear My Princess của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Với sắc trắng thuần khiết, nữ người mẫu hóa thân thành nàng công chúa cổ tích khiến người hâm mộ thích thú. Á quân The Face gây ấn tượng với khuôn mặt cuốn hút cùng thân hình quyến rũ trong các thiết kế táo báo, khoe vòng một gợi cảm.

Chúng Huyền Thanh khoe dáng nuột già, giữ sắc vóc nóng bỏng dù đã lập gia đình

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, Jay Quân cũng có màn “vào vai” hoàng tử gây sốt. Nam ca sĩ thu hút nhờ vẻ đẹp nam tính, điển trai khi diện loạt suit lịch lãm với gam màu trung tính cơ bản như trắng - đen trơn màu hoặc có thêm hoạ tiết kẻ sọc. Ngoài ra, ông xã của nữ người mẫu còn ghi điểm bởi vóc dáng vạm vỡ, khỏe khoắn.

Tung loạt ảnh cưới kỷ niệm 3 năm về chung nhà, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân khiến fan thích thú

Ảnh: NVCC

Đứng sau bộ ảnh kỷ niệm này, Chung Thanh Phong cho biết: “Tôi và vợ chồng Chúng Huyền Thanh - Jay Quân thân thiết đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi hợp tác. Đúng như những gì mà tôi đã hình dung, Chúng Huyền Thanh - Jay Quân thực sự như cặp hoàng tử và công chúa đẹp đôi, họ cho thấy sự ăn ý, tình cảm trong suốt quá trình thực hiện bộ ảnh này”.

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh - Jay Quân khoe dáng thanh lịch trong loạt ảnh kỷ niệm 3 năm cưới nhau

Ảnh: NVCC

Bộ ảnh mới của Chúng Huyền Thanh – Jay Quân sau gần 3 năm về chung một nhà khiến người hâm mộ yêu mến bởi phong cách hiện đại, tinh tế nhưng cũng không kém phần lãng mạn, ngọt ngào. Ngoài đời, cả hai thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi cùng nhau nấu ăn, mua sắm và trang hoàng nhà cửa. Đáng chú ý, vợ chồng Chúng Huyền Thanh cũng khiến fan thích thú khi cập nhật thông tin về con trai đầu lòng. Giữa tháng 9, Jay Quân vui mừng thông báo trên trang cá nhân rằng Chúng Huyền Thanh đang mang bầu lần hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.