Cô giáo đem hình ảnh MC Quyền Linh 20 năm trước đi tìm bạn trai

01/09/2020 14:40 GMT+7

Tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò khiến khán giả thích thú khi cô giáo Kim Ngọc đem hình ảnh Quyền Linh thời trẻ đi tìm đối tượng hẹn hò. Nhân dịp này, nam MC tự hào khoe vẻ ngoài điển trai của mình 20 năm trước.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 639 chào đón sự tham gia của Phạm Minh Phương (25 tuổi), là kỹ sư, sinh sống tại TP.HCM và Nguyễn Thị Kim Ngọc (26 tuổi), đang làm giáo viên ở Tây Ninh. Đến tham gia chương trình, Kim Ngọc tiết lộ cô lo lắng đến mức phải viết sẵn những chia sẻ của bản thân vào giấy để đọc cho khỏi quên. Bên cạnh đó, cô giáo còn làm bài thơ để gửi gắm đến đàng trai khiến hai MC tấm tắc khen ngợi.
Kim Ngọc giới thiệu mình là người vui vẻ, hòa đồng, thân thiện nhưng có nhược điểm là nhút nhát, hay quên, không giỏi chịu áp lực công việc. Về phía Minh Phương, anh có điểm mạnh là tự tin, nhanh nhẹn, ham học hỏi. Nói về điểm yếu, chàng kỹ sư cho biết mình có tính hay quên, hay mất tập trung. Khi được hỏi về tình trường, Kim Ngọc chia sẻ cô chưa từng có mối tình nào. Trong khi đó, Minh Phương từng trải qua 2 mối tình nhưng đều chia tay vì bất đồng quan điểm.

Chàng trai Minh Phương gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, tính cách chững chạc

Ảnh: Chụp màn hình

Minh Phương mong muốn tìm được bạn gái hiền lành, biết quan tâm, chia sẻ trong cuộc sống.Về phía Kim Ngọc, cô bày tỏ mình thích người đàn ông nam tính, điềm đàm, giỏi kiếm tiền và không hút thuốc. Khi nói về ngoại hình của người đó, Kim Ngọc đưa ra tấm hình và thỏ thẻ mình muốn tìm người giống như vậy. Sau vài giây bất ngờ, Hồng Vân liền cầm tấm hình để đưa sang cho Quyền Linh với lời nhắn: “Ông mối kiếm giùm cho người giống vậy đi, coi thử bên đàng trai có không”.
Nhìn thấy hình ảnh của mình 20 năm trước, Quyền Linh bày tỏ niềm tự hào: “Ai mà quen quá vậy ta. Ngày xưa ấy, thanh xuân ấy giờ còn đâu. Không ngờ ngày xưa tui cũng đẹp trai dữ vậy ta”. Sau đó, nam MC cũng khen ngợi đàng trai của mình và tiết lộ rằng người này còn đẹp trai hơn cả anh. 

Kim Ngọc bày tỏ muốn tìm người có ngoại hình như MC Quyền Linh lúc trẻ

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, hai MC hỏi ý kiến người thân tham gia chương trình về màn mai mối này. Chị gái cho biết Kim Ngọc rất nhút nhát và khép kín nên chưa quen được ai. Cô mong cả hai cho nhau cơ hội để tìm hiểu và tiến đến với nhau. MC Quyền Linh cho rằng không phải Kim Ngọc nhút nhát nhưng có lẽ vì cô muốn tìm người giống với hình mẫu mong muốn. Anh giơ tấm hình của mình lên và hài hước: “Nhưng mà hình mẫu này cũng khó tìm lắm đó nha”. Trong khi đó, mẹ của Minh Phương cũng ủng hộ hết lòng cho màn mai mối này.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Kim Ngọc chia sẻ so với phiên bản hồi trẻ của MC Quyền Linh, Minh Phương đạt được khoảng 70% mong muốn của cô. Trong khi đó, đàng trai khen ngợi vẻ ngoài của cô giáo và cho biết hơn cả tưởng tượng của mình. Cặp đôi thoải mái trò chuyện và chia sẻ về quan điểm trong tình yêu, cuộc sống.

Cặp đôi bấm nút hẹn hò và nhận được rất nhiều lời chúc phúc, ủng hộ của khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Minh Phương còn mạnh dạn ngỏ ý: “Nếu hôm nay chúng ta cùng bấm nút hẹn hò, em có thể đi chơi với anh tối nay không?”. Tuy nhiên, Kim Ngọc cũng thành thật rằng cô có việc bận nên không thể đi được khiến đàng trai bị “khớp”. MC Quyền Linh kịp thời xóa tan bầu không khí ngại ngùng: “Nếu tối nay không được thì tối mai, tối mốt, tối hôm sau nữa. Hẹn khi nào được thì thôi, đã yêu là phải hẹn, cố gắng hẹn cho bằng được. Phương hỏi bạn đi, hỏi bạn thích gì”.
Tiếp đó, cặp đôi giao lưu văn nghệ và bày tỏ tình cảm với nhau trước khi đến với quyết định bấm nút. Kết quả, Minh Phương và Kim Ngọc đều đồng ý hẹn hò và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của hai MC và khán giả trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.