Con gái Michael Jackson nối nghiệp cha làm ca sĩ

17/06/2020 14:40 GMT+7

Paris Jackson đã chứng minh cô nghiêm túc với ước mơ trở thành ca sĩ ngày thơ bé. Con gái của huyền thoại Michael Jackson vừa công bố sẽ cho ra mắt album ngắn đầu tiên với ban nhạc The Soundflowers của mình.

Paris Jackson đang tiếp nối truyền thống âm nhạc vẻ vang của gia đình mình. Tuy nhiên, cô không theo đuổi dòng nhạc pop trứ danh làm nên tên tuổi của cha mình mà lại chọn nhạc dân gian (folk music) làm đam mê. Cô cùng bạn trai Gabriel Glenn thành lập ban nhạc The Soundflowers đã gần hai năm nhưng trước giờ chỉ trình diễn ở những tụ điểm âm nhạc nhỏ.
Mới đây, Paris Jackson tuyên bố sẽ phát hành album ngắn đầu tay vào ngày 23.6. Dự án này đã được cô và bạn trai ấp ủ trong hai năm qua. Cô viết trên trang cá nhân: “Thật phấn khích để thông báo với các bạn rằng album ngắn của ban nhạc chúng tôi sẽ được ra lò trong tuần sau vào ngày 23. Chúng tôi rất biết ơn tình cảm và sự ủng hộ của các bạn. Tôi mong các bạn sẽ thích nó”.
Con gái Michael Jackson nối nghiệp cha làm ca sĩ 1

Cô chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên song ca cùng bạn trai Gabriel Glenn

ẢNH: GETTY IMAGE

Đoạn clip nhá hàng trên Instagram của Paris Jackson là ca khúc Glorious mà năm ngoái cô và bạn trai đã trình diễn tại Los Angeles, Mỹ. Bộ đôi đã ở bên cạnh nhau hai năm và cùng nhau đặt bút ký hợp đồng thu âm vào tháng 12.2019. Một nguồn tin thân cận chia sẻ với The Sun: “Paris thực sự tập trung vào âm nhạc và nó mang đến cho cô ấy niềm hạnh phúc. Cô ấy và Gabriel đã tập trung phát triển nhiều bản thu và được nhiều hãng thu âm để mắt đến, bao gồm cả Universal. Có rất nhiều áp lực khi cô ấy là con gái của Michael Jackson nhưng cô ấy không quan tâm và chỉ muốn vui vẻ với âm nhạc”.
Con gái Michael Jackson nối nghiệp cha làm ca sĩ 2

Bài đăng thông báo ra mắt album của Paris Jackson trên Instagram

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Paris Jackson là con gái duy nhất của huyền thoại Michael Jackson và nữ y tá Debbie Rowe. Sau khi Michael Jackson qua đời, cô đã có một tuổi thơ khó khăn và đầy nổi loạn. Ái nữ nhà Jackson thậm chí từng bị trầm cảm và tìm đến cái chết bằng cách cứa tay, uống thuốc ngủ. Năm 2018, Paris Jackson còn gây chú ý khi công khai hẹn hò đồng giới cùng siêu mẫu Cara Delevinge nhưng mối quan hệ này nhanh chóng tan vỡ. Trước đây, Paris Jackson từng thử sức ở vai trò người mẫu và còn được ký, hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng IMG.
Con gái Michael Jackson nối nghiệp cha làm ca sĩ 3

Lúc còn bé thơ, Paris Jackson từng thổ lộ muốn làm ca sĩ như bố mình

ẢNH: GETTY IMAGE

Ngày thơ ấu, Paris Jackson thổ lộ cô muốn làm ca sĩ. Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, có giai đoạn Paris Jackson tuyên bố cô đã không còn muốn nối nghiệp cha. Mọi chuyện thay đổi khi cô gặp và yêu Gabriel Glenn vào năm 2018. Chính anh là người đã giúp cô tìm lại tình yêu cuộc sống và niềm đam mê âm nhạc. Giờ đây, Paris Jackson đã bắt đầu có những động thái đầu tư nghiêm túc cho con đường âm nhạc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.