Công Vinh nhắn nhủ ngọt ngào dịp sinh nhật, công khai gọi Thủy Tiên là 'superwoman'

25/11/2020 16:16 GMT+7

Công khai chúc mừng sinh nhật vợ trên trang cá nhân, Công Vinh còn gọi Thủy Tiên là superwoman khiến người xem thích thú.

Trên trang cá nhân, cầu thủ Công Vinh gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái nhắn nhủ tình cảm đến ca sĩ Thủy Tiên nhân dịp sinh nhật cô. Cụ thể, anh viết: “Chúc mừng sinh nhật em yêu, superwoman của lòng anh”. Đồng thời, tiền đạo xứ Nghệ cũng kêu gọi mọi người đón chờ sản phẩm âm nhạc mới của vợ mình trong thời gian tới.
Cùng thời điểm này, Thủy Tiên đăng tải bức ảnh trong dự án mới với tạo hình độc đáo, không kém phần gợi cảm. Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cho biết nhân dịp sinh nhật, cô quyết định tặng món quà đặc biệt cho khán giả là MV Ngải tình. Chia sẻ về dự án này, bà xã Công Vinh nói: “Đây là sản phẩm do chính Tiên sáng tác, cũng là MV được đầu tư lớn nhất từ trước giờ của Tiên luôn nè. Xem như là món quà nhỏ để cảm ơn mọi người đã luôn bên cạnh ủng hộ và bảo vệ Tiên. Biết ơn lắm". Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 376.000 lượt thích và hơn 30.000 bình luận.

Tạo hình của Thủy Tiên trong sản phẩm âm nhạc mới khiến người xem không khỏi thích thú

Ảnh: FBNV

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự thích thú trước tạo hình táo bạo của Thủy Tiên trong MV, đồng thời mong chờ sản phẩm mới của cô. Bên cạnh đó, có không ít khán giả ngưỡng mộ trước tình cảm của Thủy Tiên - Công Vinh. Một tài khoản bình luận: “Chúc chị sinh nhật vui vẻ, khỏe mạnh và bình an để cống hiến hơn nữa. Ngưỡng mộ hạnh phúc của anh chị quá đi". “Có người vợ như chị Tiên thật hạnh phúc phải không anh. Đúng là chị Tiên là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Công Vinh mà", người xem khác chia sẻ. “Nhìn anh chị hạnh phúc quá đi, luôn đồng hành cùng nhau qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Chúc anh chị nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa để tiếp tục những hành trình ý nghĩa của mình", một khán giả nhắn nhủ.
Công Vinh và Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau khi về chung một nhà. Nam cầu thủ luôn dành tặng những món quà bất ngờ cho vợ trong những dịp đặc biệt. Điển hình là sinh nhật năm 2019 của cô, tiền đạo xứ Nghệ tặng một cành hồng và cọc tiền 500.000 đồng. Trong một lần chia sẻ, nữ ca sĩ nhận xét ông xã là người “biết trước biết sau" và luôn nhường nhịn mình. Ngoài ra nam cầu thủ sống có trách nhiệm nên không có vấn đề gì khiến nữ ca sĩ phải phàn nàn.
“Khi mình chọn một người chồng giống như một canh bạc. Cái quan trọng nhất là mình phải chọn được người chồng mà họ có thể yêu mình hơn tiền bạc. Trên đời này cái gì là quan trọng nhất, giữa tiền và vợ ai là quan trọng nhất? Nếu người ta có thể chấp nhận đưa hết tất cả những gì quý giá của họ cho mình giữ, chứng tỏ người ta yêu mình hơn tất cả những gì người ta nói", Thủy Tiên cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.