Cuộc sống của Cát Tường sau ly hôn: 'Mất mát lớn nhất là con không có cha'

29/06/2020 10:56 GMT+7

Cát Tường khẳng định sau đổ vỡ, cô vẫn không hối hận về quyết định kết hôn của mình. Tuy nhiên, điều nữ diễn viên chạnh lòng nhất chính là việc con gái thiếu tình thương của cha.

Tập 6 Cát Tường - 1001 câu chuyện thật lên sóng với sự tham gia của khách mời Quốc Thuận xoay quanh chủ đề Đám cưới hay tờ hôn thú. Mở đầu chương trình, diễn viên Đồng tiền xương máu tiết lộ ngày trước, gia đình cô rất quan trọng việc kết hôn. Điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống của nữ MC ở thời điểm hiện tại. Cô chia sẻ: “Tôi đã sống một mình hơn 16 năm, rất nhiều người hỏi tôi tại sao không tiến tới bước nữa trong khi tôi rất thích có con. Có nhiều người chửi tôi rằng tôi thích thì sinh, vì công việc, kinh tế cũng có. Đối với tôi, phải có đám cưới thì mới sinh con được”.
Cát Tường chia sẻ thêm sau đổ vỡ tình cảm, cô không sợ chuyện kết hôn song chưa gặp được đúng đối tượng. Theo nữ nghệ sĩ, những người đàn ông xung quanh quan niệm cô là người đã “gãy đổ" nên nếu yêu nhau thì dọn về ở chung chứ không cần thiết phải đám cưới. Tuy nhiên, quan điểm này lại không phù hợp với Cát Tường. Cô thẳng thắn: “Tôi chỉ có thể dọn ra và sống chung với ai đó như vợ chồng với điều kiện phải có tổ chức một đám cưới. Bây giờ tôi lỡ thì rồi nhưng không lớn thì nhỏ, ít nhất phải có một mâm cơm có gia đình hai bên thì tôi mới có quyền “danh chính ngôn thuận" sống với một ai đó. Còn nếu như không có thì mối quan hệ đó cũng chỉ là bồ bịch thôi, không thể là vợ chồng được".

Nữ diễn viên thừa nhận ở thời điểm hiện tại, cô không còn đặt niềm tin vào tình yêu sau một lần đổ vỡ

Ảnh: Chụp màn hình

Theo Cát Tường, chuyện kết hôn là của hai người nhưng khi “đường ai nấy đi" sẽ mang lại nhiều hệ lụy khác, điển hình là tinh thần của con cái. Vì vậy, cô mong muốn mọi người suy nghĩ kỹ khi đưa ra quyết định kết hôn. Nói về cuộc hôn nhân của mình, Cát Tường thừa nhận thời điểm bắt đầu cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, cô vẫn không hề hối hận khi đã làm đám cưới. “Tôi chỉ hận cuộc đời, hận ông trời, hận đối tượng đó. Tại sao tôi đã yêu thương hết lòng mà vẫn bị gãy đổ, nhưng có sức chơi có sức chịu”, cô trải lòng. Đồng thời, Cát Tường tiết lộ cô cũng để chồng cũ biết về cảm xúc của mình song “khi người ta không nghĩ tới mình thì đâu còn quan tâm".
Cát Tường thừa nhận bản thân từng hối hận khi phải làm tờ hôn thú. Bởi đối với nữ diễn viên, sự công nhận của gia đình quan trọng hơn tờ giấy này. Người đẹp chia sẻ: “Khi chấm dứt, may mắn là không tranh chấp tài sản gì hết. Nhưng lại bị vướng vào tờ hôn thú, tôi thấy tại sao cuộc đời mình lại bị một tờ giấy ràng buộc. Tôi thẳng tính mà, ra giải quyết gọn lẹ rồi xong. Lúc đó, tôi nghĩ sự mất mát lớn nhất là con tôi không có cha. Bản thân tôi có chơi có chịu. Ở ngoài thì líu lo nhưng đêm về, ngày lễ lúc nào cũng rất buồn". Đồng thời, Cát Tường khẳng định phải suy nghĩ thật kỹ trước khi kết hôn vì bản thân phải chịu trách nhiệm trước điều này.

Cát Tường mong các bạn trẻ suy nghĩ kỹ hơn khi quyết định tiến đến hôn nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Trong chương trình, Cát Tường cũng thẳng thắn chia sẻ về lý do không có con nữa dù bản thân rất muốn. Cô tâm sự: “Vì cuộc đời tôi đã một lần con không cha thì thiên hạ còn chấp nhận. Nhưng nếu đứa con thứ hai cũng không có cha, người ta sẽ đặt câu hỏi tôi là thể loại gì? Nên tôi không dám. Suốt bao nhiêu năm không phải là không có người đàn ông bên cạnh. Nhưng những đối tượng đó không làm tôi đủ tự tin rằng họ có thể sống với tôi đến suốt đời". Nữ diễn viên khẳng định điều bản thân cô sợ nhất chính là làm tổn thương gia đình của mình. “Nếu tôi quen với một đối tượng nào, chỉ 6 tháng thôi mà tôi cảm thấy đối tượng đó không có ý định tiến đến hôn nhân, tôi sẽ rút lui. Trong tình yêu phải tiến tới kết hôn. Mà đàn ông xung quanh tôi không phải ai cũng có định hướng như vậy nên đến bây giờ tôi vẫn ở một mình", cô nói thêm.
Hiện tại, Cát Tường mong muốn tìm được một người đàn ông hiểu được cá tính và chấp nhận được công việc của cô. Đến giai đoạn này, nữ diễn viên cần một tình yêu đằm thắm hơn, cùng nhau chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Cô chia sẻ: “Tôi cần một người cùng tôi vượt qua những khó khăn. Đám cưới hay tờ hôn thú không quan trọng với tôi, được gia đình công nhận mới là điều quan trọng nhất. Bây giờ con người sống nhanh quá, vội vàng quá. Hoặc vì tôi sắc sảo quá, nhạy cảm quá nên khi ở bên ai một thời gian, tôi cảm giác có nhiều sự bất ổn xung quanh, hay do tôi lớn rồi nên mất niềm tin. Tôi không dám chắc rằng có một ai đó sẽ ở với mình trọn đời trọn kiếp. Vì sợ tổn thương nên tôi không dám mở lòng".
Cuối chương trình, Cát Tường nhắn nhủ: "Các bạn trẻ phải suy nghĩ thật chín chắn, để khi quyết định gắn kết cuộc đời của ta với ai đó, dù có kết hôn hay không, dù có tờ hôn thú hay không thì ta phải chịu trách nhiệm với quyết định của mình. Hãy cố gắng sống tốt với quyết định đó. Khi chúng ta đi dọc đường mà không đi đến cuối cùng, sẽ gây ra hệ lụy với nhiều người, đặc biệt là con chúng ta. Tôi là người từng trải qua, tôi hiểu rằng nó không ảnh hưởng đến mình nhưng tôi chắc chắn con gái của tôi sẽ có những khoảnh khắc rất tổn thương...". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.