Đàm Vĩnh Hưng khoe biệt thự tại Mỹ, 'than' nhớ sân khấu

03/09/2020 11:08 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ cơ ngơi khang trang của mình tại Mỹ. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 , anh không thể sang thăm nhà hay biểu diễn phục vụ khán giả.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt hình ảnh hé lộ không gian căn biệt thự của mình tại Mỹ. Ngôi nhà từ bên ngoài khá đơn giản, nhiều cây xanh nhưng nội thất bên trong hiện đại, tiện nghi. Vốn là người “có gu" trong việc bày trí, Đàm Vĩnh Hưng đã trang hoàng cơ ngơi của mình theo tông màu chủ đạo là trắng, vàng, bạc, tạo nên sự ấm cúng. Được biết nam ca sĩ đã dành riêng một góc để bày trí các loại sách, vật dụng khác, nhà bếp được đầu tư với bàn ăn theo phong cách hoàng gia. Trong khi đó, hướng lên cầu thang cũng được giọng ca Xin lỗi tình yêu chăm chút với những chiếc đèn chùm được mang từ Việt Nam sang.

Đàm Vĩnh Hưng đầu tư nội thất hiện đại cho cơ ngơi của mình

Ảnh: FBNV

Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cũng có những chia sẻ về cơ ngơi của mình. “Ông hoàng nhạc Việt” tâm sự anh phải nhờ đến người thân trông coi vì không thể sang Mỹ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Việc nước đã xong, bây giờ xử tới việc nhà. Nhớ nhà quá, mới có gần năm thôi, đâu có lâu gì mấy. Cây cối mọc um tùm, may mà có anh chị cùng thằng con chăm sóc giữ nhà sạch đẹp. Cảm ơn ba bác cháu nhiều. Cây táo đã ra trái, nhìn thích thiệt, chanh thì quanh năm. Con ngựa Covid ơi, đi xa thiệt xa đi. Anh nhớ nhà, nhớ khán giả, nhớ sân khấu, nhớ ánh đèn, thèm nghe tiếng vỗ tay và những lời yêu cầu bài hát lắm rồi".

Phòng khách được bày trí đơn giản nhưng ấm cúng. Hiện tại, căn nhà do người thân của "ông hoàng nhạc Việt" trông coi

Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ không thể về thăm nhà trong giai đoạn này vì ảnh hưởng của dịch

Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho cơ ngơi hoành tráng của Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ, đồng thời khuyên anh giữ sức khỏe để trở lại với công việc sau khi hết dịch. Một tài khoản bình luận: “Tuy rằng anh vắng nhà nhưng nhà lúc nào cũng khang trang, sạch sẽ thoáng mát cả. Mọi người cũng mong dịch hết để anh được quay về thăm nhà bên đó, được trở lại với sân khấu để ca hát, vui cùng khán giả của mình". “Khán giả khắp nơi cũng nhớ anh lắm. Nhớ giọng hát truyền cảm, da diết của anh. Mong dịch qua nhanh để mọi người lại được nghe anh hát", một cư dân mạng chia sẻ. Người xem khác nhắc nhở: “Vừa nổi tiếng, có nhà đẹp, đi siêu xe, không thiếu thứ gì. Chỉ còn thiếu mỗi lấy vợ thôi anh Hưng ơi".
Không chỉ gây ấn tượng bởi chất giọng đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn gây chú ý khi sở hữu khối tài sản “khủng" sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Ngoài cơ ngơi khang trang ở Mỹ, nam ca sĩ còn có một biệt thự rộng hơn 400m2 tại Việt Nam. Anh cũng là người có sở thích sưu tập nhẫn kim cương, đam mê với những món đồ hiệu đắt tiền. Điều đó khiến không ít cư dân mạng thắc mắc về cát sê của Đàm Vĩnh Hưng. Anh từng vướng nhiều đồn đoán về việc hát 2 - 3 bài với mức thù lao lên đến 180 triệu đồng. Trong một lần họp báo, đạo diễn Nguyễn Công Vượng khẳng định đã trả cho ca sĩ này số cát sê còn lớn hơn nhiều. “Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát sê cao nhất hiện nay, nhiều ca sĩ hải ngoại cũng không bằng. Giá cát sê mà tôi trả cho Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn nhiều so với con số đó. Nhưng cũng xứng đáng thôi", đạo diễn chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.