Danh ca Ngọc Sơn hé lộ giá cát sê đi hát cho học trò

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
22/07/2020 16:35 GMT+7

Bước qua tuổi U.50, sức thu hút của Ngọc Sơn không hề giảm sút. Anh nhận ít nhất 100 triệu đồng cho mỗi show event (sự kiện). Tuy nhiên, nếu học trò đích thân mời sẽ có mức giảm khủng.

Hơn 30 năm làm nghề, Ngọc Sơn vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Sở hữu giọng ca đầy nội lực và cảm xúc, nam ca sĩ Tình cha thường xuyên là khách mời quen thuộc trong nhiều gameshow, show diễn trong lẫn ngoài nước. Tuy vậy, không nhiều người biết được về mức cát sê mà “ông hoàng nhạc sến” nhận được.
Mới đây, khi nhận lời diễn sự kiện cho học trò, phía Ngọc Sơn tiết lộ giá cát sê mỗi show diễn tại Sài thành của nam ca sĩ ít nhất là 100 triệu đồng. Với những show diễn tỉnh và hải ngoại, cát sê của danh ca xứ Quảng luôn ở mức cao ngất ngưởng, trên 200 triệu đồng/show.
Ngọc Sơn hé lộ giá cát-sê đi hát cho học trò 1

Ngọc Sơn - người thầy của Đỗ Minh Quân và Đoàn Thanh Tuyền dù đang bận rộn với lịch lưu diễn, công tác từ thiện nhưng vẫn tranh thủ thời gian đến chúc mừng học trò

ẢNH: CTV

Ngọc Sơn hé lộ giá cát-sê đi hát cho học trò 2

Nam ca sĩ được fan vây quanh

ẢNH: CTV

Để mời được Ngọc Sơn, các ông bầu đều phải “đánh tiếng” trước vài tháng và sau khi nam danh ca nhận lời cũng phải chờ đợi đến khi anh sắp xếp lịch trình mới có thể tham dự được. Có thể thấy, dù đã bước qua tuổi U.50, sức thu hút của Ngọc Sơn không hề giảm sút mà còn ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, Ngọc Sơn rất quý các học trò, luôn có chế độ tốt cho người mình yêu mến. Cụ thể, khi học trò mời hát sinh nhật, đám hỏi, đám cưới, anh sẽ không lấy tiền. Với sự kiện có tính chất thương mại do học trò tổ chức, anh tự nguyện giảm 70%.
Mới đây, sự kiện của vợ chồng Đỗ Minh Quân - Đoàn Thanh Tuyền cũng được giám khảo Ca sĩ thần tượng chơi đẹp, “quẩy hết mình” trên sân khấu với những bản hit Lời tỏ tình dễ thương, Daddy Cool, liên khúc Em đẹp nhất trần gian. Ngọc Sơn cho hay anh mừng cho sự thành công của học trò, đồng thời cho biết rất quý mến cách sống tâm đức, biết đối nhân xử thế, luôn giữ tấm lòng nhân hậu của họ. Sự có mặt của Ngọc Sơn, Chi Dân, Đinh Ứng Phi Trường, Noo Phước Thịnh... giúp 1.500 khách mời của ca sĩ Đỗ Minh Quân có một đêm nhạc sôi động, phấn khích.
Ngọc Sơn hé lộ giá cát-sê đi hát cho học trò 3

Nam ca sĩ Chi Dân xuất hiện lịch lãm trong bộ vest đen nổi bật, trình bày 1 2 3 4, Điều anh biết, Không quan tâm

ẢNH: CTV

Ngọc Sơn hé lộ giá cát-sê đi hát cho học trò 4

Noo Phước Thịnh xuất hiện cá tính trong bộ vest da rắn, anh tiếp tục gây “bùng nổ” với hàng loạt ca khúc Yêu em là điều anh không thể ngờ, Hold me tonight, I’m still loving you

ẢNH: CTV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.