'Điên nữ' Seo Ye Ji diện váy khoe vòng một táo bạo

22/10/2020 20:44 GMT+7

Mọi lợi thế hình thể của Seo Ye Ji được phô diễn triệt để trong bộ cánh mang tông màu đen bí ẩn này. Nữ diễn viên trẻ cũng vinh dự được trao tặng giải thưởng Popularity Star Award.

Ngày 22.10, Seo Ye Ji đã có mặt tại thảm đỏ lễ trao giải Buil Film Award 2020 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Busan ở Haeundae-gu, Busan, Hàn Quốc. Đây là sự kiện được tờ báo Busan Ilbo tổ chức và cũng là hoạt động nổi bật nhất của Liên hoan phim Quốc tế Busan (BIFF). Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng bao gồm Lee Byung Hun, Choi Hee Seo, Lee Hee Joon cùng dàn diễn viên phim Ký sinh trùng như Lee Jung Eun và Park Myung Hoon đã góp mặt trong buổi lễ.
"Điên nữ" Seo Ye Ji chính là trung tâm của sự chú ý kể từ giây phút cô ra khỏi xe ô tô và sải bước trên thảm đỏ. Đây là lần đầu tiên nữ chính phim truyền hình được yêu thích Điên thì có sao xuất hiện công khai ở một sự kiện sau khi dự án hợp tác cùng Kim Soo Hyun đóng máy. Nhan sắc, thân hình cùng thần thái đỉnh cao giúp mỹ nhân 30 tuổi thu hút mọi ánh nhìn. Nữ diễn viên đang lên mặc một thiết kế váy dạ hội màu đen của Alex Perry có giá 4.500 USD (hơn 104 triệu đồng), khoe khéo vòng 1 căng đầy nhưng không quá phản cảm.
Seo Ye Ji 'đốt mắt' khán giả với chiếc váy khoe khéo vòng 11

Mỹ nhân phim Điên thì có sao khoe trọn thân hình chuẩn

ẢNH: MYDAILY

Với chiều cao 1m69, đôi giày hiệu Shiva có giá 935 USD (hơn 21 triệu đồng) giúp cặp chân dài hoàn hảo của Seo Ye Ji được phô diễn trước ống kính. Không những thế, cô còn hoàn thiện trang phục của mình với đôi bông tai đắt đỏ của hãng Boucheron giá 18.900 USD (hơn 438 triệu đồng). Mỹ nhân 30 tuổi chọn kiểu trang điểm khá đơn giản, chỉ nhấn vào đôi môi với son màu hồng cánh sen. Dù vậy, nhan sắc của cô vẫn được khán giả khen ngợi hết lời nhờ chiếc mũi thẳng đến mức "có thể chơi cầu trượt được".
Seo Ye Ji 'đốt mắt' khán giả với chiếc váy khoe khéo vòng 12

Seo Ye Ji vốn nổi tiếng với gương mặt đẹp

ẢNH: STARNEWS

Nhờ thành công của Điên thì có sao, Seo Ye Ji đã vinh dự nhận được giải thưởng Popularity Star Award. Sau khi hóa thân thành Ko Moon Young, tên tuổi của Seo Ye Ji lên như diều gặp gió. Dù vậy, nữ diễn viên trẻ vẫn luôn kín tiếng về đời tư của mình. Cô ít khi sử dụng mạng xã hội cũng như hạn chế xuất hiện ở các sự kiện. Seo Ye Ji trở thành cái tên được các nhãn hàng săn đón và mời chào hợp đồng quảng cáo. Trên mạng xã hội Hàn Quốc cũng như Việt Nam, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú với nhan sắc của Seo Ye Ji. "Nhan sắc và thần thái không thể đùa được đâu", "Thân hình Seo Ye Ji khiến tôi mất máu", "Tại sao cô ấy không đi thi hoa hậu nhỉ?", "Tiên nữ là đây", "Tỏa sáng lung linh luôn"... là những lời khen của công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.