Diễn viên Hồ Bích Trâm khẳng định không cần đàn ông làm 'điểm tựa'

15/09/2020 22:02 GMT+7

Hồ Bích Trâm tự tin có thể tự lo được cho cuộc sống của mình mà không cần bất kỳ người đàn ông nào làm 'điểm tựa'.

Vốn quen thuộc với khán giả qua các bộ phim truyền hình, Hồ Bích Trâm hiện đang thử sức trong vai trò “bảo mẫu” của hơn 20 bé cầu thủ trong chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí. Cô sẽ là người trực tiếp chăm sóc và cổ vũ tinh thần các bé có năng khiếu bóng đá từ độ tuổi 10-12 “chinh chiến” tại các trận cầu nảy lửa. Xuất hiện tại chương trình, Hồ Bích Trâm thể hiện sự năng động, tự tin của một người phụ nữ hiện đại.
Sự thân thiện, duyên dáng của nữ diễn viên Muôn kiểu làm dâu giúp cô nhanh chóng chinh phục được sự yêu mến của các bé. Phải “quản lý” hơn 20 cầu thủ nhí, Hồ Bích Trâm cho biết đôi khi cô rất đau đầu. Tuy nhiên, vì đã quen với sự tháo vát và mật độ công việc dày đặc, Hồ Bích Trâm vẫn có thể hoàn thành tốt vai trò của mình. Ngoài đời, bên cạnh công việc nghệ thuật, Hồ Bích Trâm còn kinh doanh online. Trong những ngày “lăn xả” cùng chương trình, nữ diễn viên vẫn đều đặn “cày cuốc” bán hàng online để duy trì thu nhập. Thậm chí có hôm cô còn không kịp thay trang phục quay hình lúc sáng để cho kịp giờ livestream bán hàng. Tâm sự về điều này, Hồ Bích Trâm chia sẻ: “Vì bản thân Trâm còn gánh nặng gia đình nên phải chịu ‘cày’. Nhiều khi quay hình về sớm nên mình phải tranh thủ. Trâm là người của công việc nên cứ làm suốt không muốn nghỉ ngơi. Vì mình còn trẻ, còn sức khỏe thì mình ‘cày’ thôi”.
Được biết, cũng chính nhờ công việc kinh doanh này đã giúp nữ diễn viên tự tin hơn khi hoạt động nghệ thuật, không còn mối lo về chuyện tiền nong trang phục hay phụ kiện khi xuất hiện trước công chúng nữa. Chia sẻ tại hậu trường Cầu thủ nhí 2020, nữ diễn viên sinh năm 1991 này cho biết hiện tại bản thân có thể tự lo cho chính cuộc sống của mình, không nhất thiết phải có người đàn ông nào làm “điểm tựa” cho mình. Tuy nhiên, nếu có thì đó phải là người đàn ông thực sự chung thủy và cầu tiến. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn tự hào khi chia sẻ, bản thân vừa ra mắt web drama đầu tay với kinh phí hàng tỉ đồng bằng chính số tiền mình tích góp được.
Diễn viên Hồ Bích Trâm khẳng định không cần đàn ông làm 'điểm tựa'

Tham gia Cầu thủ nhí 2020, nữ diễn viên ban đầu khá bối rối vì chưa từng có kinh nghiệm chăm sóc trẻ con

Ảnh: NVCC

“Sắp tới đây, Trâm cũng sẽ làm tiếp bộ phim web drama cho dịp tết nữa”, Hồ Bích Trâm tiết lộ thêm. Ở tuổi 29, Hồ Bích Trâm đã tự mua được nhà ở trung tâm thành phố, sở hữu “xế hộp” đắt tiền. Nữ diễn viên cho biết cô rất hạnh phúc với cuộc sống độc lập về tài chính.
Bận rộn là thế nhưng Hồ Bích Trâm cho biết cô cảm thấy rất vui khi được tham gia chương trình Cầu thủ nhí. Đảm nhận vai trò “bảo mẫu” bên cạnh diễn viên Thanh Thức, Hồ Bích Trâm cho biết đôi khi cô chỉ muốn hét lên vì không có bé nào chịu nghe lời mình. Tuy nhiên, Thanh Thức là người bạn đồng hành vô cùng tâm lý, sẵn sàng hỗ trợ cô bất cứ lúc nào. “Từng là đồng nghiệp cùng quay nhiều bộ phim với nhau rồi, nên Trâm biết anh Thức là người như thế nào. Dù là đàn ông, nhưng ảnh rất chu đáo và kỹ tính. Nên việc chăm lo các em Trâm cũng đỡ lo hơn phần nào”, Hồ Bích Trâm nói.
Diễn viên Hồ Bích Trâm khẳng định không cần đàn ông làm 'điểm tựa'

Hồ Bích Trâm và Thanh Thức chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại Cầu thủ nhí 2020

Ảnh: NVCC

Tại Cầu thủ nhí 2020, Hồ Bích Trâm sẽ cùng Thanh Thức trải qua 15 tuần đồng hành cùng nhau, cô và nam diễn viên sẽ phải chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ cho các cầu thủ nhí và giúp các em trưởng thành hơn từng ngày khi sống tại ngôi nhà chung. Ngoài ra, trong chương trình còn có sự xuất hiện quen thuộc của danh thủ Nguyễn Hồng Sơn với vai trò huấn luyện viên và Tuấn Tú là MC trong chương trình. Với 15 tập phát sóng, Cầu thủ nhí 2020 sẽ mang đến câu chuyện về quá trình luyện bóng đá của các em nhỏ cùng những trận cầu với các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng. Tập 1 chương trình Cầu thủ nhí 2020 sẽ chính thức lên sóng lúc 15 giờ 10 ngày 19.9 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.