Diễn viên Quỳnh Lam tức giận khi bị chỉ trích 'lấy chồng ngoại thì vứt đi'

31/10/2020 08:36 GMT+7

Diễn viên Quỳnh Lam tỏ thái độ không hài lòng khi một cư dân mạng chỉ trích chuyện có bạn trai ngoại quốc. Người đẹp chia sẻ: “Đôi khi tôi thấy tức vì tư tưởng của họ vẫn còn ấu trĩ quá".

Trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Lam gây chú ý khi đăng tải bài viết bày tỏ quan điểm khi bị cư dân mạng chỉ trích chuyện có bạn trai ngoại quốc. Cụ thể, một tài khoản khi theo dõi các clip trên YouTube của người đẹp đã để lại bình luận: “Lấy chồng ngoại thì vứt đi rồi. Xin cho tôi lấy lại lượt theo dõi". Điều đó khiến diễn viên Luật trời không hài lòng, phải lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân đã đối mặt với nhiều bình luận tương tự, đồng thời chia sẻ thêm: “Có Facebook còn đăng hình Phật, có người thì mặt mũi đẹp, trí thức, học vấn cao nữa. Bên kênh YouTube thì như cái “chợ ma", bởi không thấy người, chỉ thấy bình luận. Họ chửi, mỉa mai, văng tục,...”.
“Thật ra những tin nhắn này thì tôi cũng thường xuyên nhận được lắm. Tôi cũng không thể hiểu nổi các bạn này nghĩ gì trong đầu. Chính các bạn làm xấu mặt đàn ông Việt chứ không ai khác. Bởi vì tư tưởng quá ấu trĩ. Hễ thấy đàn bà con gái mà có người yêu, hay chồng là người nước ngoài là mỉa mai, bỡn cợt, thậm chí là nói mấy câu rất tục tĩu trên kênh Youtube, Facebook, Fanpage. Đàn ông Việt rất đẹp, rất giỏi, rất thông minh và thậm chí rất cao. Bên cạnh lại còn tồn tại một số đàn ông Việt như thế này đây. Vứt đi à? Xin lỗi bạn này nhé, dù có vứt cũng không tới phiên bạn này đâu. Nực cười”, nữ diễn viên tức giận.

Quỳnh Lam sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được khen giả yêu mến với danh xưng "nữ hoàng phim xưa"

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Quỳnh Lam nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ thái độ bức xúc trước quan điểm của antifan, đồng thời khuyên “nữ hoàng phim xưa" không nên quan tâm đến những bình luận tiêu cực. Một tài khoản bình luận: “Toàn là những thể loại ghen tị không có văn hoá. Chị đừng quan tâm làm gì cho mệt". Người xem khác chia sẻ: “Ủa lấy chồng ngoại thì liên quan gì để việc vứt đi trời. Không hiểu nổi mấy người này luôn". Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Những loại bình luận tào lao này nhiều lắm em, cứ chặn hết là xong, chứ quan tâm làm gì cho mệt. Kết hôn với người nước ngoài là duyên số, tình cảm cá nhân thì có gì là xấu?”.
Chia sẻ thêm với Thanh Niên về sự việc này, Quỳnh Lâm thẳng thắn: “Đôi khi tôi thấy buồn cho họ chứ bản thân không bị gì cả. Nhưng nói thật là cũng có lúc tôi tức vì tư tưởng của những người này ấu trĩ quá, không thể khai thông cho họ được”. Đồng thời, khi nói về việc nghệ sĩ bị mang đời tư ra phán xét, chỉ trích, “nữ hoàng phim xưa" cho hay: “Hồi trước tôi cũng phải nhìn trước ngó sau dữ lắm. Nhưng bây giờ tôi thấy nhiều cư dân mạng thông thái hơn rất nhiều. Vừa qua, từ vụ từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên là hiểu. Những thành phần phán xét bị dập te tua, đến nỗi không dám bình luận nhiều như trước”.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lam và bạn trai ngoại quốc. Nhiều người mong chờ cả hai sớm về chung một nhà trong thời gian tới

Ảnh: FBNV

“Cuộc sống của nghệ sĩ bị bóp méo theo cách suy nghĩ của thành phần antifan chứ không phải là nguyên cả cộng đồng mạng. Dần dà, tôi không còn bị áp lực nhiều như trước nữa. Thật ra, bản thân tôi không muốn mình phải sợ, bởi vì mình không làm gì sai. Những người hay phán xét đó chỉ thích nhìn thấy nghệ sĩ sợ, càng sợ họ càng nói. Nhưng tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại, những “thánh phán" đó sẽ tự bị phản ứng từ phía cộng đồng mạng mà thôi", nữ diễn viên nói thêm.
Quỳnh Lam được khán giả yêu mến khi tham gia hàng loạt dự án phim như Đi qua mùa mưa, Khóc thầm, Mãi theo bóng em, Luật trời,... Sở hữu gương mặt dịu dàng, người đẹp được mời vào các vai chính của dòng phim xưa. Được biết bạn trai của cô tên là Alex Selcoe, có vẻ ngoài điển trai, được nhận xét là xứng đôi với nữ diễn viên. Trong mắt Quỳnh Lam, bạn trai là người chân thành, giản dị. Chia sẻ về kế hoạch kết hôn, nữ diễn viên tâm sự: "Tôi tính năm sau sẽ làm một cái tiệc nhỏ chia vui cùng bạn bè, người thân. Thật ra, tôi không quan trọng việc cưới xin lắm. Tôi quan niệm cứ hạnh phúc vui vẻ bên nhau là được, cưới nhau xong lại không vui, lại mang ra tòa ly dị thì mất niềm tin quá. Nên với tôi, đám cưới chỉ là hình thức chứ có cũng được không cũng chẳng sao. Anh lo cho tôi, sợ tôi buồn vì không tổ chức lớn nhưng tất cả do tôi không muốn khoa trương thôi".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.