Diệu Nhi, Trịnh Thăng Bình kể chuyện quay gameshow mùa dịch ở Hàn Quốc

04/11/2020 12:46 GMT+7

Diệu Nhi, Trịnh Thăng Bình cùng ê-kíp phải 'chạy nước rút' để kịp tiến độ chương trình khi dịch bất ngờ bùng phát tại Hàn Quốc vào tháng 2.2020.

Tham gia chương trình Ăn đi rồi kể, Diệu Nhi và Trịnh Thăng Bình đã có mặt tại buổi họp báo vào chiều 3.11 để giao lưu cùng báo chí. Đây là một chương trình về ẩm thực hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, sẽ được phát sóng ở cả hai đất nước trong thời gian sắp tới. 
Trong gameshow này, Diệu Nhi và giọng ca Khác biệt quá lớn là hai nghệ sĩ chính, trực tiếp sang Hàn Quốc để ghi hình cùng các sao Hàn. Cả hai tâm sự đây là một trong những show truyền hình khiến họ "lên bờ xuống ruộng" nhất. Trịnh Thăng Bình tiết lộ: "Lúc chúng tôi vừa đáp máy bay đến Seoul thì nhận được tin Hàn Quốc bắt đầu bùng phát dịch. Lúc đó, cả hai đều hoang mang vì vừa đáp máy bay xuống và không biết tình hình thế nào. Lúc đó đang là mùa lạnh nên chúng tôi cũng sợ. Tuy nhiên, với một tinh thần "bất khuất", chúng tôi vẫn hoàn thành công việc. May mắn, lúc đó nghe được thông tin Hàn Quốc đã khoanh vùng được dịch nên chúng tôi cũng tiếp tục công việc. Trộm vía, trong 24 tiếng đầu tiên, mọi thứ đều ổn. Mặt khác, tôi và ê-kíp đều cẩn thận, đi đâu cũng đeo khẩu trang, chỉ khi quay mới tháo ra".

Cả hai nghệ sĩ đều lo lắng khi ghi hình tại Hàn Quốc trong thời điểm dịch bùng phát

Ảnh: BTC

Ngoài ra, thái độ làm việc chuyên nghiệp của các nghệ sĩ Hàn khiến Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi yên tâm. Tuy nhiên, khi tình hình dịch bắt đầu diễn biến phức tạp hơn, ê-kíp chương trình đã quyết định đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành công việc trong vòng 2 ngày để sớm quay về Việt Nam. Sau khi trở về nước, Diệu Nhi và anh cùng các đồng nghiệp đều tự cách ly tại nhà cũng như hỏi thăm sức khỏe lẫn nhau hằng ngày. May mắn, mọi người trong ê-kíp đều không bị nhiễm bệnh. 

Diệu Nhi, Trịnh Thăng Bình và Tùng Maru cùng đại diện ê-kíp Ăn đi rồi kể

Ảnh: BTC

Về phía Diệu Nhi, cô cho biết việc tham gia show truyền hình này giúp nữ diễn viên hiểu biết thêm về ẩm thực Hàn Quốc cũng như được giao lưu với các nghệ sĩ Hàn. Dù không có năng khiếu nấu ăn nhưng Diệu Nhi không hề cảm thấy áp lực, cô luôn giữ tâm trạng thoải mái để giao lưu với mọi người. Nữ diễn viên phim Thập tam muội cho biết: “Không biết sau này thế nào nhưng bản thân không thích nấu ăn, không có sự thỏa mãn trong bếp và không bao giờ cảm thấy thân thuộc khi ở bếp. Nhưng khi đến chương trình thì tôi được biết thêm những món ăn Hàn Quốc cũng như nguồn gốc các món ăn nổi tiếng”. 
Chương trình Ăn đi rồi kể có sự xuất hiện của các idol Hàn Quốc như: Oh My Girl, Momoland, AB6IX, Kim Min Kyu... Trong khi, Việt Nam có Đại Nghĩa, Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi, S.T Sơn Thạch, Kaity Nguyễn, Tùng Maru...Trong buổi họp báo, các nghệ sĩ Hàn Quốc cũng gửi video chia sẻ cảm xúc của mình khi tham gia chương trình vì không thể sang Việt Nam giao lưu trong tình hình dịch bệnh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.