Người mẫu Hà Linh ấp ủ giấc mơ thi hoa hậu

30/10/2020 20:30 GMT+7

Đang là giáo viên, Hà Linh quyết định rẽ ngang để trở thành một người mẫu đất Hà thành.

Tốt nghiệp sư phạm, Hà Linh đi theo nghề giáo. Nổi bật bởi dáng vóc quyến rũ, gương mặt xinh, cô thường nhận được lời mời làm mẫu ảnh rồi lấn sân sang làm người mẫu. Nhiều người tỏ ra nuối tiếc với quyết định chia tay nghề giáo để đeo đuổi nghệ thuật một cách chuyên nghiệp nhưng cô khẳng định đây là đam mê của mình.
Nhờ chăm chỉ tập luyện, cô gái sinh năm 1998 khá đắt show tại Hà Thành, làm đại sứ cho các nhãn hàng. Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những bài viết quảng cáo cho nhiều thương hiệu khác nhau để gia tăng thu nhập.
Hà Linh bật mí sẽ thử sức ở một đấu trường nhan sắc phù hợp. Hiện tại song song với việc làm mẫu, cô tích cực trau dồi kiến thức, kỹ năng để có cơ hội chạm ngõ đấu trường hoa hậu trong năm nay hoặc trong những năm kế tiếp.
Khi biết Hà Linh có ý định thử sức ở đấu trường nhan sắc, nhiều đồng nghiệp bạn bè đã tỏ ra vô cùng bất ngờ và đánh giá Hà Linh chính là nhân tố mới, có nhiều tiềm năng. Ở Hà Linh vừa có sự tươi mới khi tuổi đời còn khá trẻ, chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc. Tin chắc rằng, bằng bản lĩnh, trí tuệ của một người từng được trui rèn trong môi trường sư phạm, Hà Linh sẽ còn tỏa sáng nhiều hơn nữa trên con đường mình đã lựa chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.