Dương Triệu Vũ tiết lộ tài sản gia đình thời mới sang Mỹ định cư

16/09/2020 06:43 GMT+7

Trong bài viết chúc mừng sinh nhật mẹ ruột, Dương Triệu Vũ bất ngờ tiết lộ thời điểm mới sang Mỹ định cư, gia đình anh chỉ có 300 USD để trang trải.

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng mẹ ruột. Trong ảnh, ngoài nam ca sĩ còn có sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh và các thành viên gia đình. Anh mong đấng sinh thành luôn mạnh khỏe, minh mẫn và quan niệm “chỉ cần mẹ thế thôi là hạnh phúc nhất rồi". Chia sẻ về mẹ của mình, giọng ca Bức tranh tiền kiếp tâm sự: “Mẹ luôn cho con đủ tình yêu thương để con có thể yêu thương bản thân và những người xung quanh một cách trọn vẹn. Bài học quý giá nhất mẹ dạy con chính là biết tha thứ. Con thấy nhiều người không tốt với mẹ lắm, nhưng mẹ chưa bao giờ trách móc, thậm chí vẫn giúp họ và tốt với họ. Mẹ cảm hóa và có lòng tin vào con người. Con hiểu được điều này nên con luôn sống thanh thản và an nhiên, luôn cố gắng làm người tốt”.

Gọi Đàm Vĩnh Hưng vay 3 tỉ làm MV, Dương Triệu Vũ bị mắng té tát

Dương Triệu Vũ tiết lộ trong cuộc sống thường ngày, mẹ luôn yêu thương và tôn trọng các con của mình. Anh tâm sự những lúc đi chơi, chưa bao giờ bị bắt về sớm mà bà luôn nhắc nhở đừng đi lâu để gia đình lo lắng. Mẹ nam ca sĩ cũng luôn tôn trọng những quyết định của con cái vì “mẹ tin con và tin vào chính mình". Anh chia sẻ thêm: “Con sinh ra không may mắn như mấy anh chị, khi còn nhà lầu xe hơi. Nhưng con chưa bao giờ cảm thấy thua thiệt, cực khổ, hay mặc cảm vì bố mẹ luôn cho con cảm thấy giá trị thật sự của cuộc sống nằm ở đâu. Chính là sự đoàn kết và yêu thương của gia đình, cho con thấy được lòng tốt sẽ giúp mình ngủ ngon hơn, biết ơn những người đã có lòng tốt với mình, và không mong đợi sự đền đáp gì từ người khác”.

Hình ảnh đại gia đình được nam ca sĩ hé lộ trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Cuối dòng trạng thái, Dương Triệu Vũ khẳng định bố mẹ là niềm tự hào của anh và các anh chị khác bởi “bố mẹ không dạy con bằng lời mà bằng hành động". Đồng thời, em trai Hoài Linh tiết lộ thêm: “Tài sản của gia đình mình khi qua Mỹ định cư là 300 USD và một kho hình ảnh. 300 USD để cứu đói khi cần ăn, nhưng hình ảnh là thứ nuôi sống tinh thần và kỷ niệm của gia đình mình đến tận bây giờ”. Dòng chia sẻ của giọng ca sinh năm 1984 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi xúc động trước tình cảm mà anh dành cho đấng sinh thành, đồng thời gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ của nam ca sĩ. Cùng thời điểm này, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip nam ca sĩ cùng Chí Tài, Hoài Linh, Dương Triệu Vũ hào hứng hát tặng mẹ trong dịp sinh nhật khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Dương Triệu Vũ lên tiếng về tin đồn tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng

Còn nhớ hồi tháng 7.2020, Dương Triệu Vũ tâm sự bố mẹ ở chung nhà Hoài Linh tại Q.9 (TP.HCM) vì không gian thoáng đãng rộng rãi, có thể vui thú điền viên. Trong khi đó nam ca sĩ mỗi tuần sẽ qua thăm hỏi 5 - 6 lần, hoặc đi diễn từ sân bay về thì ghé qua gặp bố mẹ trước. Hiện bố mẹ của hai nghệ sĩ đều lớn tuổi nên muốn ở Việt Nam an dưỡng. Nếu mẹ "anh Bốn" cũng muốn đi đi về về khi hết dịch thì người bố 85 tuổi muốn từ đây đến khi mất ở lại quê hương. "Bố nói muốn ở Việt Nam luôn, lớn tuổi rồi, sức khỏe không tốt khi bay đường dài, sợ phiền cho con cháu. Anh em tôi luôn ủng hộ ý nguyện này", nam ca sĩ bộc bạch.
Trong gia đình, Dương Triệu Vũ và Hoài Linh theo đuổi nghệ thuật và được khán giả yêu mến. Trong một lần chia sẻ với Thanh Niên, nam ca sĩ cho rằng việc là em trai của một nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh hay thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng cũng là một sự may mắn, giúp hành trình làm nghệ thuật của anh trở nên dễ dàng hơn. Thậm chí, anh nói: “Nhiều người muốn cũng không được". Nói về người anh trai của mình, Dương Triệu Vũ nhận xét Hoài Linh là người sống đơn giản, tâm linh, hiếu thảo và là một người anh tốt. Bản thân nam ca sĩ cũng được diễn viên Nhà có năm nàng tiên dạy nhiều trong những năm làm nghề. “Anh Linh dạy tôi luôn đặt danh dự và uy tín lên hàng đầu và khán giả luôn là yếu tố quan trọng nhất", anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.