Fan vui mừng vì 'nữ hoàng gợi cảm' HyunA tăng cân

13/08/2020 20:51 GMT+7

Cải thiện cân nặng từ 43,1kg lên 47,3kg, HyunA không còn bị chê gầy gò, ốm yếu. Người hâm mộ của cô vui mừng khi biết được thần tượng đang cố gắng theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh.

Được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm xứ Hàn", HyunA luôn khiến khán giả phải xao xuyến với thân hình gợi cảm có vòng 1, vòng 3 căng tràn cùng eo con kiến. Kết hợp với gương mặt sắc sảo, cựu thành viên nhóm 4Minutes luôn xếp đầu bảng những nữ thần tượng nóng bỏng nhất Hàn Quốc. Mới đây HyunA đã đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh khoe cân nặng hiện tại của mình. Trong quá khứ, fan không ít lần bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ bởi cô quá gầy so với chiều cao 1,64m của mình. Vì vậy khi HyunA cho biết cô đã tăng từ 43,1kg lên 47,3kg, người hâm mộ đã bày tỏ sự vui mừng khi biết được thần tượng không còn ăn uống kiêng khem như lúc trước và dần lấy lại cân nặng ổn định. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại khoe thân hình ngày càng đầy đặn trong bức ảnh chụp trước gương. Có thể thấy rằng dù vẫn còn khá gầy nhưng cơ bụng của cô bắt đầu hiện khá rõ.
Fan vui mừng vì 'nữ hoàng gợi cảm' HyunA tăng cân1

Nữ ca sĩ tự tin khoe vóc dáng của mình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên nhiều diễn đàn xứ kim chi, chủ đề cân nặng của HyunA thường xuyên được đem ra bàn tán. Bên cạnh một số người ngưỡng mộ thân hình tuyệt mỹ của HyunA và tò mò cách để cô giữ dáng, rất nhiều fan lại lên án việc liên tục giảm cân của giọng ca Bubble pop. "Cô ấy muốn trở thành bộ xương di động sao?", "Gầy quá cũng chẳng đẹp", "Nhìn HyunA chẳng có chút hấp dẫn nào", "Ngay cả khi ăn kiêng đi nữa, bạn cũng không nên bỏ đói bản thân với ‘bữa ăn’ như thế này. Nếu cô ấy muốn trông xinh đẹp, cô ấy không nên tuân theo chế độ ăn kiêng điên rồ này. Chúng có thể gây nên hiện tượng rụng tóc, nghiêm trọng hơn là suy nhược cơ thể"... là những bình luận trước đây của cư dân mạng khi nữ ca sĩ để lộ thân hình gầy gò thiếu sức sống.
Fan vui mừng vì 'nữ hoàng gợi cảm' HyunA tăng cân2

Cô từng ép cân quá đà với khẩu phần ăn ít ỏi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Giữa tháng 4.2020, HyunA một lần nữa làm dấy lên sự lo ngại khi đăng tải khẩu phần ăn nghèo nàn. Bữa ăn của cô chỉ gồm khay nhỏ chứa một chút cơm, xúc xích mini và một chút rau củ thái nhỏ. Để dễ hình dung về kích thước của phần ăn này, giọng ca sinh năm 1992 đã chìa bàn tay của mình ra đối chiếu. Thời điểm đó, fan lên tiếng bày tỏ mong muốn rằng nữ thần tượng có thể thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh, đủ dinh dưỡng hơn thay vì bỏ đói cơ thể để có được thân hình mơ ước. Chính vì thế nhờ việc tăng cân, mỹ nhân 28 tuổi dần lấy lại thiện cảm của công chúng. Nhiều ý kiến cũng cho rằng HyunA sụt cân là hậu quả của vụ tranh chấp giữa cô và công ty cũ CUBE Entertainment khi nữ ca sĩ công khai yêu đàn em Dawn của nhóm Petagon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.