Gil Lê thích thú khi được thí sinh gọi là ‘chú’

16/06/2020 18:35 GMT+7

Tại buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế Siêu tài năng nhí (phiên bản gốc của Thái Lan là Super 10 ), ca sĩ Gil Lê chia sẻ cảm nhận bản thân khi bị thí sinh đổi giới tính trên sóng truyền hình.

Gil Lê là một trong những nữ ca sĩ theo đuổi hình tượng tomboy với phong cách thời trang unisex khá tiêu biểu của showbiz Việt. Trong teaser tập đầu tiên, vì phong cách quá cá tính nên cô được các thí sinh nhí của chương trình gọi là “chú” khiến mọi người bật cười hài hước.
Chia sẻ về sự cố đặc biệt này, giọng ca Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình cho biết: “Có thể các bé vì cá tính và trang phục của cô Gil nên hiểu nhầm. Mình thấy vui và dễ thương thôi. Mình thích các em được hồn nhiên và vô tư như vậy. Làm sao tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé thôi vì trẻ con lên sân khấu dễ bị khớp lắm! Nên các bé vui vẻ để thể hiện khả năng là được, những điều nhỏ nhặt đó mình không quá quan tâm”. Cô cũng cho biết mình không gặp nhiều khó khăn khi giao tiếp với phụ huynh các bé trong ngoại hình tomboy, ngược lại còn may mắn được khán giả ủng hộ. 

Gil Lê cho biết việc mặc quần áo nữ tính không phải là thử thách đối với cô. Nhưng vấn đề là nữ ca sĩ thích mặc sao cho thoải mái và tự tin nhất để xuất hiện trước khán giả

Ảnh: BTC

Nếu có chương trình hay sự kiện nào buộc phải mặc váy dài, nữ tính hơn, Gil Lê hài hước cho biết: “Chắc mọi người sẽ hết hồn hơn cả mình nữa”. Tuy nhiên, cô cũng bày tỏ quan điểm mỗi người đều có ưu, khuyết điểm riêng trên cơ thể và có những quan điểm khác nhau về việc ăn mặc. Nên nữ ca sĩ cho rằng không quan trọng phải mặc theo quy tắc nào mà chỉ cần mặc sao cho thoải mái, khiến mình tự tin nhất là được.
Mỗi khi chương trình có mình tham gia được phát sóng, Gil Lê lại tranh thủ lên mạng xem phản hồi, bình luận của khán giả về mình như thế nào. Từ đó, nữ ca sĩ nhận ra giờ đây các bậc phụ huynh cũng không quá khắt khe, bảo thủ về vấn đề ăn mặc của các nghệ sĩ mà họ quan tâm đến sự thể hiện, năng lực truyền cảm hứng của người nghệ sĩ đó đến con em mình nhiều hơn.

Nét đẹp phi giới tính của Gil Lê được nhiều khán giả yêu thích

Ảnh: BTC

Gil Lê cũng tưởng tượng nếu mình có con thì cũng sẽ trở thành một phụ huynh tôn trọng cảm nhận của con cái, để con tự cảm thụ thẩm mỹ của riêng mình như thế nào là thoải mái và phù hợp nhất chứ không gò bó con theo phong cách nào. “Có nhiều khi các em bé còn có gu thẩm mỹ tốt hơn mình, mình còn phải học hỏi ngược lại các con nữa thì sao. Nên mình chỉ nên định hướng con ăn mặc đúng độ tuổi chứ không nên áp đặt quan điểm, sở thích của mình lên con”, cô nói thêm.
Ban tổ chức Siêu tài năng nhí phiên bản Việt cho biết đây là một gameshow đề cao mọi khả năng của trẻ em. Chương trình không đơn thuần là một sân chơi tìm kiếm tài năng mà còn truyền tải nghị lực sống, tinh thần lạc quan vượt qua những thử thách cuộc sống của các em nhỏ trên cả nước. Đó cũng là lý do thuyết phục Gil Lê đảm nhận vai trò lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.