Hari Won: Nhờ chơi game show mà khán giả thấy tôi bớt ‘vô dụng’

22/09/2020 15:01 GMT+7

Hari Won hé lộ nhiều tài lẻ khiến fan thích thú. Nữ nghệ sĩ còn bày tỏ tiếc nuối khi chương trình Siêu tài năng nhí do mình làm giám khảo dần đi đến hồi kết.

Nhà sản xuất Siêu tài năng nhí vừa tung video hậu trường trước thềm gala của chương trình. Trong clip, Hari Won có dịp trải lòng về chặng cuối sau thời gian dài đồng hành cùng ông xã Trấn Thành trong vai trò giám khảo.
Nữ ca sĩ bộc bạch: “Tham gia chương trình khá lâu, Hari cảm thấy các bé rất tài năng nhưng đến bây giờ mới khai thác được… Chỉ trong vòng vài tuần thi mà các bé đã lớn hơn và trưởng thành hơn. Hari cảm thấy mình như một người mẹ, chứng kiến các con lớn nhanh đến vậy”.
Không chỉ đảm nhận vai trò giám khảo, Hari Won còn khiến khán giả ngỡ ngàng khi nhiều lần thử sức với thí sinh với nhiều kỹ năng khác nhau. Thậm chí, bà xã Trấn Thành còn hé lộ nhiều tài lẻ mà ít ai biết đến như: ép dẻo, đánh trống,…

Hari Won khoe tài chơi bóng rổ 'một phát ăn ngay'

Ảnh: Chụp màn hình

“Nhiều người thắc mắc khi tôi biết chơi bóng rổ, chơi trống… Thực ra, từ nhỏ tôi đã được học thêm nhiều tài lẻ nhưng chưa có dịp thể hiện. Nhờ chương trình mà khán giả biết thêm nhiều về tôi, tôi không còn là Hari vô dụng nữa”, Hari Won dí dỏm chia sẻ.
Trước thềm chung kết của Siêu tài năng nhí, Hari Won bày tỏ háo hức. Giọng ca Anh cứ đi đi cho biết: “Bản thân Hari rất hào hứng chờ xem các phần trình diễn của các bé. Thứ hai, tôi buồn một chút vì đây có thể là lần cuối gặp các bé. Nhưng tôi sẽ ủng hộ hết mình”. 


Trấn Thành hát live, Hari Won đánh trống trong clip hậu trường khiến fan bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Dù thời lượng ngắn ngủi, nhưng clip hậu trường của chương trình khiến fan thích thú khi hé lộ khoảnh khắc Hari Won nhiều lần thể hiện tài năng của mình. Nữ giám khảo còn đích thân dạy Trấn Thành chơi bóng rổ và gây ấn tượng với cú ném “một phát ăn ngay” vào rổ. Chưa dừng lại ở đó, ca sĩ gốc Hàn còn khoe tài đánh trống điêu luyện trên nền nhạc Cánh hồng phai do ông xã trình diễn.
Siêu tài năng nhí tập 15 phát sóng vào 20 giờ 30, ngày 24.9 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.