Hồ Quỳnh Hương tháo giày hát cực sung sau thời gian ở ẩn

29/08/2020 14:04 GMT+7

Tối 28.8, Hồ Quỳnh Hương gây bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình ca nhạc trực tuyến . Nữ ca sĩ lần lượt thể hiện nhiều ca khúc gắn liền với mình sau thời gian dài 'ở ẩn'.

Tại đây, Hồ Quỳnh Hương thể hiện 12 ca khúc, hầu hết là những bản hit tạo dựng nên tên tuổi của nữ ca sĩ Quảng Ninh như QuỳnhAnh, Có nhau trọn đời, Hoang mang, Vũ điệu hoang dã… Ngoài ra cô còn thể hiện hai ca khúc quốc tếAll by myselfHallelujah, đều đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện. Dù ít xuất hiện, Hồ Quỳnh Hương vẫn giữ phong độ với cách hát, biểu diễn nữ tính qua các nốt luyến láy mềm mại.
Chương trình nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ. Chỉ sau một đêm, có hơn 1.700 bình luận của cư dân mạng gửi về cho chương trình nói rằng họ như được trở về thập niên 2000 khi nghe hát. Nữ ca sĩ bất ngờ khi biết có đông đảo khán giả trẻ theo dõi và dành lời khen cho giọng hát live của mình. 
Đây là lần hiếm hoi giọng ca Anh trở lại với sân khấu âm nhạc trong năm nay. Hồ Quỳnh Hương thừa nhận mình cũng có chút "khớp" khi thực hiện trong chương trình được thu và phát trực tuyến. Vì lâu ngày không đứng hát, cô xin tháo giày cao gót để hát cho thoải mái.

Hồ Quỳnh Hương khoe giọng hát live đỉnh cao khi trở lại với âm nhạc

Ảnh: Hải Bá

Thực chất show diễn này đã được sắp xếp từ vài tháng trước nhưng Hồ Quỳnh Hương xin hoãn nhiều lần vì tăng cân do ở nhà tránh dịch lâu. Cô cho biết dù không còn đi hát nhiều nhưng vẫn muốn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất. Vì vậy, cô đặt mục tiêu giảm 5kg mới tham gia và đã đạt được. Nhạc sĩ Huy Tuấn - người thuyết phục Hồ Quỳnh Hương tham gia Music home đã khen ngợi cô gầy khi mới gặp. Điều này khiến nữ ca sĩ hào hứng hẳn. 

Nữ ca sĩ tái xuất sân khấu âm nhạc sau khi giảm 5kg

Ảnh: Hải Bá

Khách mời cùng Hồ Quỳnh Hương là Phạm Anh Duy. Nữ ca sĩ thể hiện một đoạn trong ca khúc Vô cùng của Anh Duy để chứng tỏ sự quan tâm với thế hệ đàn em. Nói về sự tái xuất của Hồ Quỳnh Hương, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Sau một thời gian dài ở ẩn để trau dồi nội tâm tĩnh lặng, sâu sắc và trải nghiệm hơn, lần trở lại này của Hồ Quỳnh Hương được chờ đợi vào những yếu tố mới mẻ khi âm nhạc của Hương lần đầu được ban nhạc chăm chút một cách rất riêng. Nó giống như sự tìm lại những sôi nổi của tuổi trẻ, hướng tới màn khởi động để tiếp tục cất cánh”.
Từ cuối năm 2019, Hồ Quỳnh Hương tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, ít xuất hiện trước công chúng để dồn lực kinh doanh. Hiện tại nữ ca sĩ theo đuổi lĩnh vực dinh dưỡng thuần chay. Tiêu chí kinh doanh của Hồ Quỳnh Hương là mong muốn lan tỏa thêm lối sống xanh, lối ẩm thực thuần chay.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.