Hoa hậu Khánh Ngân nói gì trước tin đồn bí mật sinh con cho đại gia?

07/10/2020 08:40 GMT+7

Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân thẳng thắn chia sẻ về tin đồn cô đã bí mật sinh con cho đại gia. Người đẹp khẳng định hiện tại mình vẫn đang độc thân và sống cùng mẹ.

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Khánh Ngân cũng đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn cầu (Miss Globe) 2017. Người đẹp chia sẻ trong 3 năm đương nhiệm, cô đã cố gắng hoàn thành vai trò của một đại sứ du lịch, mang hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá Khánh Ngân mờ nhạt và có khá ít hoạt động sau khi đăng quang.
Chia sẻ về điều này, Khánh Ngân cho biết thời gian qua cô thực hiện quảng bá du lịch, làm đại diện cho một số lễ hội truyền thống của Việt Nam. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1994 cũng nhận lời làm giám khảo cho một số cuộc thi. “Tôi không muốn hình ảnh của mình quá đại trà, xuất hiện tràn lan mang tính thương mại, giải trí. Tôi muốn thiên về du lịch vì đang là Hoa khôi Du lịch Việt Nam để thực hiện những hoạt động ý nghĩa hơn. Tôi phải giữ hình ảnh của mình một cách sạch nhất, tốt nhất có thể để cuộc thi có thể tiếp nối những mùa sau. Ngoài ra thì ban tổ chức cũng không muốn tôi sử dụng quá nhiều hình ảnh với mục đích thương mại”, cô nói. 

Khánh Ngân chia sẻ tính cách của mình khá hiền, không thích quá nhiều sự cạnh tranh trong showbiz

Ảnh: BTC

Ngoài ra, trước thông tin Khánh Ngân ít xuất hiện trước công chúng vì đang ở ẩn để bí mật sinh con cho đại gia, người đẹp 26 tuổi thẳng thắn: “Những mỹ nhân trong showbiz khi một thời gian không xuất hiện, mọi người đều sẽ nói là người đó ở ẩn, sinh con cho đại gia. Nhưng khổ thân là tôi không thể kiếm được đại gia nào phù hợp để có thể sinh con được. Tôi vẫn đang đương nhiệm Hoa khôi Du lịch Việt Nam, với tôi trách nhiệm phải đặt lên hàng đầu. Tôi không thể bỏ trách nhiệm sang một bên để làm những việc riêng của mình. Thời gian trước mọi người cũng thấy tôi hơi mũm mĩm một chút, nhưng thật chất đó là do chế độ ăn uống. Còn bây giờ thì tôi đã trở lại và sẽ phải giữ dáng nhiều hơn chứ không có gì cả. Rất nhiều người bạn của tôi cũng hỏi về vấn đề đó, nhưng tôi cảm thấy nó bình thường thôi vì đã có rất nhiều người bị đồn như vậy. Nếu mọi người tìm hiểu kỹ sẽ biết tôi đang sống với mẹ, vẫn độc thân và bao nhiêu năm vẫn như vậy”. 

Học trò Phạm Hương khẳng định không quan trọng bạn trai phải là người có tài chính nhưng muốn người đó phải bản lĩnh, có trách nhiệm 

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, Khánh Ngân cũng tiết lộ cô gặp khá nhiều lời mời, gạ gẫm “đổi tình - tiền”. Tuy nhiên, người đẹp đều từ chối và chia sẻ cô lựa chọn theo tiếng gọi của tình cảm, muốn có sự kết nối giữa tình cảm với nhau nhiều hơn là tiền bạc. Chân dài nói thêm, cô thích mẫu bạn trai là người hiền lành, có trách nhiệm. Bên cạnh đó, Khánh Ngân cho biết cô không quá quan trọng bạn trai phải có điều kiện kinh tế nhưng đặc biệt đó phải là người có bản lĩnh. Theo Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, bản lĩnh ở người đàn ông đó là phải tự tin để mỗi khi xuất hiện bên ngoài có thể nắm tay và giới thiệu cô là người yêu.
Nói về mối quan hệ với người thầy của mình là Hoa hậu Phạm Hương sau cuộc thi The Face 2016, Khánh Ngân cho biết vì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang ở bên Mỹ nên cô cũng ít liên hệ được. Bên cạnh đó, Khánh Ngân chia sẻ cả cô cũng như Phạm Hương đều có những dự án riêng nên không có nhiều thời gian để nói chuyện. Khi được hỏi về việc có nên đi theo con đường và lựa chọn của Phạm Hương, Khánh Ngân bày tỏ: “Tôi nghĩ mỗi người đều có suy nghĩ và cách chọn lựa riêng. Tôi không nói rằng mình có thể khác chị Hương hay không nhưng tôi tin chắc rằng mình sẽ có một hướng đi khác. Tôi cũng đã có hào quang, cũng đã đạt được danh hiệu hoa hậu nhưng con đường và hướng đi của tôi hoàn toàn khác”.

Người đẹp gốc Đồng Nai chia sẻ đã mua được căn hộ ở trung tâm thành phố sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Ảnh: BTC

Người đẹp nói thêm, nếu phải lựa chọn giữa hào quang showbiz và cuộc sống hạnh phúc với vị đại gia giàu có, cô sẽ tự tạo cho mình một gia tài riêng chứ không phải phụ thuộc vào người khác. “Nếu dựa vào showbiz, dựa vào ánh hào quang cũng vẫn là sự dựa dẫm, dựa vào một con người nào đó cũng vẫn là sự dựa dẫm. Nếu mình tự đi trên đôi chân của mình sẽ chắc chắn và dài lâu hơn”, Khánh Ngân thẳng thắn.
Tiết lộ về dự định trong tương lai, Khánh Ngân chia sẻ cô sẽ lấn sân sang kinh doanh, tìm cho mình một lối đi riêng để có thể giúp được nhiều hơn cho gia đình. Người đẹp chia sẻ sau 3 năm đăng quang, cô đã tậu được cho mình một căn hộ ở trung tâm thành phố nhưng một phần nhờ sự hỗ trợ tài chính từ phía gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.