Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng ảnh thân thiết bên tình cũ Noo Phước Thịnh

14/08/2020 12:47 GMT+7

Khoảnh khắc Mai Phương Thúy tình cảm bên Noo Phước Thịnh được cộng đồng mạng quan tâm. Nhiều người mong cả hai tái hợp trong thời gian tới.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp tình cảm cùng tình cũ Noo Phước Thịnh. Cùng thời điểm này, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng Hoa hậu Việt Nam 2006. Khoảnh khắc tình cảm của cả hai nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 82.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận.
Nhiều khán giả khen ngợi độ đẹp đôi của hai nghệ sĩ và mong họ tái hợp. Một tài khoản bình luận: “Hôm qua thấy chị Thúy phát trực tiếp kêu mưa buồn một mình. Và kết quả là đây. Yêu quá". Tài khoản khác chia sẻ: “Sau hai câu chuyện drama về tình yêu những ngày qua thì tôi lại thấy đâu đó len lỏi ngọn lửa hi vọng của một tình yêu đẹp nơi này". Một cư dân mạng bày tỏ tình cảm: “Hoa hậu duy nhất mình theo dõi và nam ca sĩ mình thích, thuộc nhiều bài nhất. Mong anh chị tái hợp đi thôi". “Tôi là tôi nghi năm nay ông bà này cưới lắm nè. Tôi sẽ ngồi đây chờ ngày đó để chúc anh chị thật hạnh phúc", một khán giả chia sẻ.

Người hâm mộ đề nghị cặp đôi tái hợp khi chứng kiến khoảnh khắc tình cảm này

Ảnh: FBNV

Được biết trước đó, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng có thời gian hẹn hò. Thông tin này từng được cả hai xác nhận trước truyền thông. Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại, người đẹp sinh năm 1988 cho biết: “Chúng tôi luôn dành cho nhau những tình cảm đẹp đẽ. Có thể rất lâu không gặp, quên mất sự tồn tại của nhau trong cuộc sống vì ai cũng bận rộn, nhưng cứ gặp lại thì sẽ cảm thấy có nhiều tình cảm. Tôi cảm thấy đây là mối quan hệ khó có thể diễn tả bằng lời. Thông thường thì chúng tôi không chủ động gặp nhau".
Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã có bạn trai mới. Với Mai Phương Thúy, anh là người dễ thương, điển trai và đào hoa. Khi nói về kế hoạch kết hôn, Mai Phương Thúy chia sẻ: “Nếu tôi lấy chồng rồi, người ta sẽ gọi tôi với danh xưng vợ của ai đó. Bởi vậy nên nếu tôi kết hôn chỉ có ủy ban nhân dân phường là biết thôi, không ai biết hết". Đồng thời, người đẹp cho biết cô dự định lập gia đình trước năm 40 tuổi. Tuy nhiên, nếu không thực hiện được, cô sẽ quyết làm cô dâu U.50 để “cho thiên hạ trầm trồ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.