Hoa hậu Phùng Doanh Doanh ám chỉ bạn thân Giang Gia Mẫn sống hai mặt?

26/11/2020 08:30 GMT+7

Sau lùm xùm đi chơi cùng thiếu gia nhà vua sòng bạc Macau, Phùng Doanh Doanh và Giang Gia Mẫn từ chỗ chị em thân thiết chuyển sang quay lưng với nhau. Mới đây, nàng hậu TVB còn bóng gió nói đồng nghiệp là kẻ 2 mặt.

Câu chuyện về mâu thuẫn giữa hai sao nữ TVB Phùng Doanh DoanhGiang Gia Mẫn lần nữa trở thành đề tài bàn tán sôi nổi sau khi của nàng hậu 9X vừa đưa ra những phát ngôn về tình bạn. Theo HK01 hôm 24.11, Hoa hậu Hồng Kông 2016 xuất hiện trong chương trình Young and Restless và bàn luận sôi nổi về chủ đề những người bạn hai mặt. Tại đây, mọi người hào hứng kể câu chuyện của mình mà không cần nêu tên người bạn còn lại. Phần chia sẻ của nàng hậu họ Phùng khiến mọi người mong đợi hơn cả bởi gần đây cô ngập tràn tin đồn nghỉ chơi với Giang Gia Mẫn sau khi cùng dự bữa tiệc trên du thuyền nhà Hà Du Hanh, con trai cố tỉ phú sòng bạc Macau Hà Hồng Sân.
Để giải tỏa sự háo hức, tò mò từ mọi người, nữ diễn viên phim Bà trùm thoải chia sẻ về quan điểm của mình. Cô bày tỏ: “Nếu mọi người muốn biết thì tôi xin trả lời rằng tôi hiểu rõ những kẻ hai mặt nhất bởi vì họ thể hiện khi ở bên cạnh bạn một đằng rồi lại ứng xử lúc ở bên người khác một nẻo. Những kẻ hay chỉ trích, nói xấu người khác thường cũng chẳng hơn gì những người mà họ bêu xấu cả. Chẳng hạn, nếu họ nói rằng ai đó tham tiền, điều đó nghĩa rằng họ cũng tham tiền không kém. Đặc biệt, nếu họ không có được thứ nào đó mà người khác có, họ sẽ đặc biệt nhắc đến nó như một kiểu mỉa mai nhưng lại là để che đậy sự ghen tị của mình”.

Hoa hậu Hồng Kông 2016 bàn luận sôi nổi về chủ đề người bạn hai mặt

ẢNH: TVB

Phùng Doanh Doanh vừa dứt câu, MC Lục Hạo Minh đã tinh ý liên hệ với câu chuyện bất hòa của cô và Giang Gia Mẫn: “Vậy nếu ai đó nói rằng bạn muốn cưa cẩm thiếu gia giàu có điều đó có nghĩa là họ cũng muốn vậy ư?”. Trước câu hỏi đầy hàm ý, mỹ nhân họ Phùng mỉm cười chua chát, cô trả lời: “Như tôi đã nói trước đó, một người có suy nghĩ như vậy thì phẩm giá của họ cũng chẳng khác biệt là bao, đó là lý do họ hay suy bụng ta ra bụng người. Thế nhưng, tôi sẽ để họ thoải mái nói những gì họ muốn bởi vì tôi chẳng làm gì cả”.
Nữ hoàng sắc đẹp xứ Cảng thơm cũng cho biết cô không quan tâm đến những lời nói gây thị phi của người bạn hai mặt vì rồi cũng đến lúc họ phải chịu trách nhiệm cho những hành động của mình. “Không cần phải lo lắng về chuyện giữa bạn và người bạn ấy vì đơn giản điều đó giống như bạn đang tự hạ thấp mình xuống cùng hàng với họ rồi tranh cãi bằng được xem ai đúng ai sai vậy”, sao phim Mái ấm gia đình nói thêm.

Kể từ khi ra mắt, Phùng Doanh Doanh vướng không ít lùm xùm đời tư

ẢNH: HK01

Mặc dù câu trả lời của mỹ nhân TVB không chỉ đích danh nhưng qua cách nữ diễn viên chia sẻ cùng với những câu hỏi xoáy của Lục Hạo Minh, dân mạng nhanh chóng bàn tán sôi nổi. Nhiều trang tin cũng như khán giả cho rằng nàng hậu 9X đang nhắc tới đồng nghiệp Giang Gia Mẫn, ám chỉ nữ nghệ sĩ này là kẻ hai mặt và đây cũng là lý do cặp mỹ nhân này không còn chơi với nhau. Với thái độ trả lời đầy sự bức xúc của Phùng Doanh Doanh, nhiều ý kiến cho rằng mối quan hệ của cặp sao nữ TVB đang căng thẳng. Trong một sự kiện mới đây của nhà đài, bộ đôi này cũng giữ thái độ lạnh nhạt, xa cách và tránh chạm mặt nhau dù đứng chung một khung hình.
Hồi tháng 5.2020, Phùng Doanh Doanh bị ghi lại cảnh lên du thuyền của Hà Du Hanh khiến tin đồn cô cặp kè con trai Hà Hồng Sân lan truyền mạnh mẽ. Khi được truyền thông “hỏi thăm”, nữ hoàng sắc đẹp 26 tuổi nói được chính bạn thân của cô là diễn viên Giang Gia Mẫn mời lên du thuyền. Trong khi đó, sao nữ họ Giang phủ nhận thông tin trên, nhấn mạnh nàng hậu 9X mới chính là người mời cô lên du thuyền đồng thời úp mở rằng Doanh Doanh "nhận được tiền" sau chuyến đi này. Đáp lại, Hoa hậu Hồng Kông 2016 nói công chúng đừng tin những lời đồn, khẳng định không cặp kè thiếu gia họ Hà. Cũng sau sự việc, hai người đẹp từ chỗ chị em thân thiết chuyển sang nghỉ chơi. Hiện Giang Gia Mẫn chưa có phản ứng gì trước những phát ngôn mới từ Phùng Doanh Doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.