Hoài Linh đăng ảnh đi diễn trở lại sau dịch, được khán giả vây kín

02/10/2020 16:18 GMT+7

Hoài Linh đi diễn trở lại để phục vụ khán giả. Nam nghệ sĩ hạnh phúc khi được mọi người vây kín xin chụp ảnh cùng.

Hôm 1.10, nghệ sĩ Hoài Linh đăng ảnh đi diễn cùng hai đàn em là Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt sau dịch Covid-19. Nam danh hài gây ấn tượng với hình ảnh giản dị khi lựa chọn áo bà ba, kết hợp cùng khăn rằn. Sự xuất hiện của diễn viên Nhà có năm nàng tiên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau màn trình diễn, Hoài Linh không ngại nán lại để chụp ảnh cùng khán giả. Nam nghệ sĩ viết trên Facebook: “Niềm vui sáng nay là được đi mần và gặp lại khán giả sau thời gian dài nghỉ dịch. Chúc cả nhà trung thu vui vẻ".

HOÀI LINH THÔNG BÁO ĐÓNG CỬA ĐỀN THỜ 100 TỈ TRONG DỊP GIỖ TỔ

Bài viết của Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 20.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả thích thú trước việc nam nghệ sĩ trở lại sân khấu sau thời gian vắng bóng, đồng thời khen ngợi sự giản dị của nam danh hài. “Qua đợt này thấy chú Hoài Linh có da có thịt hơn rồi. Được gặp lại khán giả là vui nhất đó ạ", một người xem bình luận. Cư dân mạng khác chia sẻ: “Xin chúc mừng chú Hoài Linh đã trở lại. Chúc chú luôn khỏe”.

Nam danh hài diện áo bà ba giản dị, hội ngộ đàn em Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt trên sân khấu

Ảnh: FBNV

Được biết trước đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nghệ sĩ Hoài Linh dành thời gian ở nhà thờ Tổ để nghỉ ngơi. Trong một clip được Dương Triệu Vũ đăng tải, nam ca sĩ tiết lộ anh trai đen hơn, khỏe hơn, vui hơn và chăm chỉ làm vườn. Trong clip, diễn viên Nhà có năm nàng tiên diện áo thun giản dị, thoải mái hái rau trong vườn. Dương Triệu Vũ cho hay: “Ngay mùa dịch, anh Hoài Linh không còn làm giám khảo hay làm gì trên sân khấu nữa mà giờ anh đi làm nông". Về phía Hoài Linh, nam nghệ sĩ cho biết: “Mấy tháng rồi, ở dưới này không nên tôi đen thui".
Nghệ sĩ Hoài Linh cũng từng bị đồn đoán giải nghệ khi vắng bóng trên sóng truyền hình. Trước thông tin này, diễn viên Nhà có năm nàng tiên lên tiếng chia sẻ: “Chuyện nói là của mọi người, còn vui vẻ nhận những lời nói đó hay không là do tôi đây. Tôi vẫn vui vẻ bình thường. Nếu bây giờ tôi ngừng đi diễn, tôi sẵn sàng công bố luôn, khỏi cần ai nói, tôi hết thời nên tôi nghỉ. Hiện tại, tôi vẫn còn đi diễn, vẫn phục vụ khán giả và kiếm miếng cơm được. Đừng lo tôi không làm gì sẽ đói. Mà tôi cũng không có ăn bao nhiêu đâu mà lo đói, chỉ cần con cá khô với tô cơm là xong rồi. Bởi vậy, bây giờ tôi làm là vì cha mẹ vẫn còn, gia đình vẫn còn. Làm để duy trì đời sống. Tôi không có muốn làm phiền mọi người nhiều về tiền bạc hay công đức. Dĩ nhiên, người ta phát tâm thì nhận hay không là do mình. Khi mà tôi già quắt queo rồi thì có những đứa em của tôi sẽ lo". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.